Ai mặc đụng hàng các mỹ nhân này? (số 7)

Gửi Email cho tác giả

Dựa vào hình thể và thông tin cơ bản, liệu bạn có đoán được nhân vật nào là người 'diện chung' váy?

Ở tập 10 The Face 2017, huấn luyện viên Hoàng Thùy trông 'lực lưỡng' hơn hẳn khi diện chiếc áo khoác tay phồng to sụ. Sau đó, một chân dài khác cũng chọn thiết kế này trong chuyến vi vu Hàn Quốc. Cô từng tuyên bố giã từ sàn diễn thời trang nhưng đã tái xuất và tạo được tiếng vang nhờ đảm nhận vai trò host một cuộc thi về người mẫu. Mỹ nhân ấy là ai?

Người đụng hàng với Hoa hậu Thu Thảo là một ca sĩ 8X. Cô được công chúng quan tâm nhiều hơn từ khi kết hôn cùng một MC nổi tiếng.

Bộ đầm độc đáo của Lê Thanh Hòa từng được người đẹp này mặc trước khi theo chân quán quân Next Top Ngọc Châu lên thảm đỏ. Cô là một á hậu, vừa 'chinh chiến' ở một đấu trường nhan sắc mang tầm quốc tế. - thời trang dạ hội

Cũng xuất thân là người mẫu như quán quân Next Top Kim Dung nhưng chân dài này đang dần chuyển hướng sang hình ảnh theo chuẩn hoa hậu. Cô đã nỗ lực tập luyện để có đường cong ngày càng gợi cảm.

Sau khi giúp diễn viên này gây ấn tượng tại một buổi ra mắt phim, chiếc váy cúp ngực đính lông trắng muốt tiếp tục cùng Hoa hậu Đông Nam Á 2014 Diệu Linh tới dự tiệc tối 14/9. - đầm dạ hội

'Diện chung' thiết kế đính kết cầu kỳ do Đỗ Long thực hiện, nàng ca sĩ chuyển giới này quyến rũ không kém Á hậu Hà Thu.

Cả Hoàng Thùy và ca sĩ này đều không ngại làm mới hình ảnh với set đồ lạ mắt của Phi Phạm. Cô sở hữu hình thể sexy và phong cách thời trang nổi loạn.

Mặc trang phục giống nhau, hoa hậu này trông thanh thoát hơn người mẫu Quỳnh Thư. Cô vốn được nhiều khán giả yêu mến bởi nhan sắc ngọt ngào, mong manh.