Áo sơ mi kiểu cổ v nhún cột nơ andy

Giá bán : 290,000 VNĐ
Mã sản phẩm : DD8902
Chất liệu : Lụa tầm ý cao cấp thoáng mát, thấm mồ hôi
Màu sắc : Áo sơ mi họa tiết hoa nhí, nền kem thanh lịch
Size : Freesize
Xuất xứ : Việt Nam
Số đo : Vòng ngực: <92 cm, vòng eo <90cm ,vòng mông <96cm, chiều dài: 62 cm,rộng vai: 36cm

Áo sơ mi kiểu cổ v nhún cột nơ andy góp mặt trong bộ sưu tập áo sơ mi đẹp tại shop bán hàng thời trang nữ xinh giá tốt, là một trong số áo nữ mới nhất 2016 và được nhiều chị em phụ nữ yêu chuộng và lựa chọn mỗi lúc cần sắm 1 chiếc áo nữ để đi dự tiệc cưới, đến văn phòng, đi chơi hoặc đi ra phố với tụi bạn…

Áo sơ mi kiểu cổ v nhún cột nơ andy - các kiểu đầm đẹp

Mẫu váy đẹp dự đám cưới là 1 trong những trang phục thường thấy cho tất cả nàng, chúng được xem như  một áo nữ không thể không có trong bộ sưu tập đồ áo của chị em phái đẹp. Theo đương đại, để phù hợp hơn với cuộc sống hiện nay, các kiểu váy đẹp cũng dần được cách tân từ những chiếc áo công sở cơ bản thông thường thành những chiếc áo tiên tiến hơn cùng những họa tiết đáng yêu, có thể mặc đi dự tiệc hay các hoạt động khác trong xã hội.

Áo sơ mi kiểu cổ v nhún cột nơ andy - những kiểu đầm đẹp nhất

Áo sơ mi kiểu cổ v nhún cột nơ andy là chiếc áo được thiết kế cải tiến một cách hoàn hảo từ các kiểu áo đầm đẹp đem tới vẻ đẹp tươi tắn. Với thiết kế nhấn mạnh ở vùng cổ áo mang đến cho bạn gái nét tự tin nhất dù chị em có mặt ở bất cứ nơi nào.

Áo sơ mi kiểu cổ v nhún cột nơ andy - các kiểu đầm đẹp

Chất liệu lụa tầm ý cao cấp thoáng mát, thấm mồ hôi của chiếc áo tạo nên sự thoải mái cho chị em phái đẹp, mẫu váy đẹp dự đám cưới không khó để làm vừa lòng khách hàng dù với các khách hàng kĩ tính trong ăn mặc và trang phục. Phối hợp cùng màu sắc áo sơ mi họa tiết hoa nhí, nền kem thanh lịch hài hòa với thiết kế tạo nên sự nhẹ nhàng xinh xắn cho người diện.

Áo sơ mi kiểu cổ v nhún cột nơ andy - các kiểu váy đẹp

Ngoài ra, ưu điểm lớn của những kiểu đầm đẹp nhất là dễ phối đồ để có một set đồ xinh xinh, giúp cô nàng tự tin di chuyển ở bất cứ nơi đâu. Nó có thể mặc cùng một cái quần tây, hay chân váy dài đẹp… Tùy vào mục đích đến nơi làm việc, đi dự tiệc cưới hay đi dạo phố và phối hợp với sự hiểu biết của bản thân để cô nàng có thể chọn cho chính mình một chiếc quần xinh để thích hợp với mỗi hoàn cảnh.

Áo sơ mi kiểu cổ v nhún cột nơ andy - các kiểu áo đầm đẹp

Nếu nàng vẫn chưa thấy vừa ý với item này thì chị em phụ nữ hãy thử tham khảo thêm các kiểu áo nữ khác trên nhóm áo sơ mi đẹp ở Đầm Váy Đẹp nhé. Với mốt đa dạng cùng giá bán rẻ chắc chắn cô nàng sẻ sắm được một cái áo ưng ý tại shop chuyên bán các kiểu đầm đẹp này.

Áo sơ mi kiểu cổ v nhún cột nơ andy - mẫu váy đẹp dự đám cưới

Mua ngay