Cả một tuần phong cách của các sao Việt, ấn tượng nhất vẫn là sự đối lập rõ rệt giữa Hà Hồ và Phạm Hương

Tâm điểm trong street style tuần qua của sao Việt là sự đối lập rõ rệt phong cách giữa Hà Hồ và Phạm Hương. Người thì đẳng cấp với hàng hiệu đắt giá, người lại bình dị đến không thể ngờ.

Một, hai năm trở lại đây, không lần nào xuất hiện là Hồ Ngọc Hà không diện cả cây hàng hiệu đắt giá. Tuần này cũng vậy, người đẹp tiếp tục chinh phục cả cây Gucci từ trang phục đến phụ kiện giày và túi xách. Đúng là cả showbiz khó ai đẳng cấp và thời thượng được như nữ hoàng giải trí của chúng ta.

Đối lập với Hà Hồ thời thượng là Phạm Hương với phong cách bình dân diện sơmi trơn nhẹ nhàng cùng quần jeans không gấu. Đến chiếc túi cô đeo lệch bên vai cũng bình dị với túi vải họa tiết.

Thanh Hằng cũng khoe khéo đồ hiệu, nhưng ngừời đẹp nhẹ nhàng đơn giản hơn khi diện áo blouser cùng quần âu lửng. Chiếc túi Chanel classic da đen chính là món đồ hiệu duy nhất góp mặt trên set đồ tươi tắn trẻ trung này.

Vẫn là túi xách Chanel đắt giá nhưng set đồ này lại xuyệt tông tuyệt đối với hai gam màu đen-trắng kinh điển. Không chỉ vậy, Thanh Hằng còn khiến fan một phen xuýt xoa trước đôi chân dài miên man khi khoe dáng với quần ống loe thời thượng.

Thanh Hằng ở một góc độ khác lại nữ tính duyên dáng đến mê lòng khi diện váy hoa cùng giày đế cói nhẹ nhàng.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tận dụng những ngày nghỉ lễ để đi du lịch châu Âu. Rất hiếm khi nàng Hậu của chúng ta khoe đồ hiệu đắt giá. Cô khéo mix áo len khoét vai màu ghi xuyệt tông cùng túi hiệu Dior lady điệu đà.

Kết hợp cùng túi hiệu Chanel đắt tiền, nàng Hậu chọn mặc cùng áo khoác lửng thanh lịch, mix với quần đen ton-sur-ton và áo phông trắng.

Trở về với phong cách trẻ trung, xinh xắn quen thuộc của mình, Đỗ Mỹ Linh diện váy đen đơn giản cùng giày sneakers trắng và khoác ngoài với jackets denim năng động.

Angela Phương Trinh xinh xắn với váy trắng tinh khôi, kết hợp cùng cả bộ phụ kiện cói: sandals, mũ và túi xách.

Cô nàng như hóa thân thành tiểu thư yêu kiểu với set đồ xinh yêu không chịu được.

Tóc Tiên cao tay khi chinh phục váy jeans dài hai màu, gấu xé tua rua siêu khó mặc.

Quần skinny trắng tôn lên đôi chân dài “trứ danh” của Lan Khuê. Người đẹp diện đồ với túi xách và giày Dior sành điệu.

Hai nàng Hậu của chúng ta: Dương Tú Anh…

… và Huyền My không hẹn mà gặp cùng khoe vai trần thanh mảnh với áo trễ vai duyên dáng. Tú Anh diện váy thêu nổi bật thì Huyền My lại thời thượng với quần ống rộng kẻ sọc. Nếu tinh ý còn thấy cả hai còn dụng nhau túi Hermes màu camel sang chảnh.

Bộ cánh khác vẫn là trễ vai nhưng lần này Huyền My điệu đà yêu kiều hơn hẳn khi diện váy hoa xếp tầng.

Tuyết Lan diện áo buộc nơ và chân váy họa tiết đơn giản nhưng chẳng kém phần yêu kiều.

Á hậu Diễm Trang đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh. Tuần này mẹ một con khoe sắc vóc tươi trẻ với áo trễ vai cùng quần jeans gấu tua rua phá cách.

Lê Hà không khoe dáng táo bạo nhưng vẫn phô diễn được vóc dáng quá nuột của mình.

Elly Trần với sắc vóc nuột nà của bà mẹ hai con khiến ai ngắm nhìn cũng phải ghen tỵ.

Nhã Phương không điệu đà nữ tính như mọi lần mà phá cách với quần jeans rách không gấu diện cùng sơmi trắng cách điệu.

Hoàng Thùy Linh đẹp quyến rũ với style công sở, bờ vai trần lấp ló sau đường xẻ chạy dọc tay áo giúp set đồ tuy kín đáo nhưng vẫn gợi cảm tột cùng.

Áo phông và quần khaki trơn màu là lựa chọn đầy mát mẻ của Thiều Bảo Trang khi ra phố ngày hè.

Nhân dịp nghỉ lễ, Minh Hằng tranh thủ đi du lịch. Cô khoe cá tính ăn mặc riêng biệt với đồ lạ mắt, mix ấm áp để đối phó thời tiết lạnh ở Hàn Quốc.

Bộ thứ 2 cũng khác lạ không kém khi chọn style nữ tính nhưng không quên nhấn nhá những chi tiết hay ho cho riêng mình.

Minh Triệu thoải mái khoe eo thon săn chắc với crop-top và quần jeans ống rộng.

Trà Ngọc Hằng phô diễn đôi chân thon dài gợi cảm với chân váy denim ngắn. Diện cùng áo trễ vai và sneakers trắng, mẹ một con diện đồ “teen” chẳng kém nàng hotgirl nào.