Chiếc váy thêu hoa ‘vạn người mê’, đụng hàng nhiều nhất hè 2017

Với màu sắc tươi sáng, kiểu dáng xinh xắn phù hợp với ngày hè, thiết kế này xuất hiện liên tục trong những bức #ootd của giới trẻ.

Đồ thêu là một xu hướng nổi trội năm nay, mang đến cho các cô nàng diện mạo đáng yêu. Một trong những món đồ theo hot trend này đang được săn lùng nhiều nhất là mẫu váy trắng dáng suông, thêu hoa trước ngực. Sau khi được Minh Hằng chọn mặc, váy càng trở thành cơn sốt với giới trẻ.

Thiết kế mà Minh Hằng khoác lên mình đến từ thương hiệu Zara. Ngoài chi tiết hoa thêu nổi khá đẹp mắt, váy còn có dáng xếp chun ở hông giúp che giấu nhược điểm vóc dáng rất tốt.

Mẫu váy Zara có hàng loạt phiên bản ăn theo và được bán nhan nhản ở các shop thời trang hè này. Không khó để kiếm những mẫu váy tương tự với đủ mức giá trong khoảng 200-400k.

Với màu trắng tinh khiết đậm chất hè, cùng kiểu dáng xinh xắn, dễ mặc, chiếc váy thành món đồ được rất nhiều cô gái cùng đua nhau sắm về.

Ngắm các bức ootd của giới trẻ, không khó để thấy chiếc váy này được diện chóng mặt.

Để tăng thêm độ nữ tính cho bộ váy mát mẻ, các cô nàng thường kết hợp cùng phụ kiện thật cơ bản.

Thiết kế không cầu kỳ nên phù hợp với cả giày thể thao, giày cao gót lẫn sandals, dép lê. Dáng suông rộng nên rất thoáng mát, được ưa chuộng khi đi du lịch.

Bất chấp khả năng đụng hàng, các cô nàng vẫn không thể kìm lòng trước “em” váy lung linh này.

Nhược điểm duy nhất của chiếc váy này là phần hông hạ eo nên những nàng “chân ngắn” nếu không khéo kết hợp giày sẽ dễ bị lộ thân hình “nấm lùn”.

(theo ione.vnexpress)