Đầm body phi đính đá gương nhúng tà sang trọng

Giá bán : 590,000 VNĐ
Mã sản phẩm : DD23786
Chất liệu : phi mango sần phối lưới cao cấp váy được đính Ngọc + đá liếng
Màu sắc : Xám, Trắng, Đỏ
Size : M, L, XL ,XXL
Xuất xứ : Việt Nam

Đầm body phi đính đá gương nhúng tà sang trọng, ngày nay, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng cần thiết trong thời trang này nay của các nàng, nhất là khi mà nhu cầu thời trang của phái đẹp ngày càng cao. Mọi ngày, khi ở công sở hay đi du lịch các cô đã chuẩn bị áo đầm cẩn thận rồi thì lúc tham gia dự tiệc, các cô càng phải khoác những áo váy dự tiệc đám cưới sang trọng nhất tại shop váy đầm. Cũng vì thế mà cửa hàng quần áo đang trở nên đa dạng từng ngày, từng giờ để đáp ứng nhu cầu cấp bách này của bạn gái.

Đầm body phi đính đá gương nhúng tà sang trọng - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu các loại đầm đẹp có tại damvaydep.net vừa đẹp lại vừa thanh lịch, trong đó nổi bật nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được xuất xưởng với từng đường kim tinh xảo và thành phần vải phi mango sần phối lưới cao cấp váy được đính Ngọc + đá liếng đem đến cho bạn vẻ tự tin, thoải mái và cuốn hút. Khi khoác lên, các nàng có thể phối đơn giản một kiểu màu hay hai tông màu phối với những phụ kiện khác.

Đầm body phi đính đá gương nhúng tà sang trọng - các kiểu đầm dự tiệc đẹp

Ngoài Đầm body phi đính đá gương nhúng tà sang trọng, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, váy dự tiệc đám cưới, mẫu đầm dự tiệc sang trọng, các kiểu áo đầm dự tiệc… Quý cô đang muốn mặc đẹp và tuyệt vời hơn thì hãy tham gia với shop bán đầm body để tự do lựa chọn nhé !

Đầm body phi đính đá gương nhúng tà sang trọng - hình ảnh đầm dự tiệc

Với các kiểu đầm dự tiệc đẹp được gia công ôm sát cơ thể hết mức có thể để định hình những đường cong gợi cảm, hay một cái những kiểu đầm dự tiệc cưới với gam màu tươi sáng cùng kiểu dáng xòe sẽ đem đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, quý phái cho các cô nàng.

Đầm body phi đính đá gương nhúng tà sang trọng - váy dự tiệc đám cưới

Shop váy đầm luôn cập nhật những mẫu áo váy mới nhất được các cô nàng ưa chuộng, để đáp ứng cho tất cả các quý cô thời trang và cá tính. Vì trang phục chính là 1 trong các đặc điểm quan trọng trên con đường tìm kiếm cái đẹp.

Đầm body phi đính đá gương nhúng tà sang trọng - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Nàng cũng đừng bỏ lỡ những chiếc đầm liền giảm giá của cửa hàng quần áo để sắm ngay cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp được yêu thích nhất mùa đi chơi này nhé.  

Mua ngay