Đầm ren cao cấp lưng v sang trọng

Giá bán : 490,000 VNĐ
Mã sản phẩm : DD5190
Chất liệu : Cotton mỹ
Màu sắc : Đỏ đô
Size : Freesize
Xuất xứ : Việt Nam
Số đo : Chiều dài: 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ : 45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao

Đầm ren cao cấp lưng v sang trọng đem đến cho chị em con gái dáng gợi cảm khó có thể cưỡng lại được và sành điệu hợp thời. Hãy tranh thủ sở hữu ngay và luôn cho mình chiếc váy ren suông vô cùng xinh xắn này nha.

Đầm ren cao cấp lưng v sang trọng - váy trắng ren

Chất liệu ren luôn nhắc ta liên tưởng đến sự cao sang, quyền quý, vừa thời thượng lại có chút cũ cũ. Váy suông ren được chị em yêu thích với sự nâng niu, gìn giữ, vì tự nó nổi lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren cao cấp lưng v sang trọng - váy phối ren

Đầm ren cao cấp lưng v sang trọng với màu sắc Đỏ đô trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp với những phụ kiện điệu đà như mũ rộng vành, ba lô cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho chị em. Bởi vậy, các cô nàng xinh xắn khó có thể cưỡng lại trước sự “thu hút” của những váy pha ren này.

Đầm ren cao cấp lưng v sang trọng - váy ren ôm

Váy ren suông vốn là thiết kế nổi bật trong thời trang nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, quyến rũ vô cùng. Đặc biệt, phần tay được thiết kế nổi bật càng khiến bộ đầm liền thêm đa dạng, bắt mắt. Độ dài của váy liền thân vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà 1 chiếc mẫu váy đẹp 2019 phải có.

Mặc Đầm ren cao cấp lưng v sang trọng, cô nàng sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, thanh lịch và sang trọng như một công chúa gợi cảm, đầy quyền năng bước ra từ thế giới cổ tích. Các bạn nữ sẽ vô cùng ngạc nhiên khi tất cả ánh mắt cứ ùa về hướng mình. Hiển nhiên rồi, nàng xinh nàng xứng được tôn vinh.

Đầm ren cao cấp lưng v sang trọng là một cái váy trắng ren đa nhiệm, giúp bạn nữ tự tin quyến rũ trong những bữa tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến dã ngoại, duyên dáng trên phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những bữa tiệc đơn giản cùng bạn bè.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ tuyển tập váy suông ren của các shop bán váy đẹp, và luôn là kiểu đầm bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Chẳng may trót chuộng thể loại đầm ren gợi cảm, trẻ trung, các nàng hãy đến với damvaydep.net để mang về cho bản thân những mẫu váy phối ren, váy pha ren, váy ren ôm xinh xắn khác, đồng thời trải nghiệm phương thức mua hàng trên web cực kì nhanh chóng, hữu hiệu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên ship các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.  

Mua ngay