Đầm xòe cổ thuyền màu xanh sang trọng

Giá bán : 460,000 VNĐ
Mã sản phẩm : DD17781
Chất liệu : Thun thái cao cấp
Màu sắc : Xanh
Size : M, L, XL
Xuất xứ : Việt Nam
Size M : Dài 98cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size L : Dài 100cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XL : Dài 102cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.

Đầm xòe cổ thuyền màu xanh sang trọng đóng góp trong bộ sưu tập đầm xòe mới nhất mới nhất của đầm thời trang cao cấp, được may với chất liệu Thun thái cao cấp cao cấp, tạo nên mốt cho riêng mình.

Đầm xòe cổ thuyền màu xanh sang trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu lục trong nơi cất đồ của các cô gái thì đặc điểm nhất có thể nhận ra là phần đồng đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ phái đẹp theo style nào, làm gìvà ở mãi đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn kề vai với chị em.

Đầm xòe cổ thuyền màu xanh sang trọng - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe vốn là loại mẫu áo váy đẹp không nên thiếu đối với bạn nữ, tôn vẻ đường nét, điệu đà cho bất cứ chị em nào mặc lên mình. Chắc chắn rằng, mặc chiếc Đầm xòe cổ thuyền màu xanh sang trọng, nàng tự nhiên bày tỏ nét cuốn hút, thanh lịch.

Đầm xòe cổ thuyền màu xanh sang trọng - đầm xòe mới nhất

Nếu phụ nữ diện cái đầm xòe trễ vai dễ thương này đi tiệc cùng ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn gái chính là một fashionista rất phong cách, thanh lịch cũng vô cùng sang trọng.

Cùng với chiếc váy đen xòe liền thân đó, nếu bạn gái sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, guốc gót nhọn cùng tông, make up đơn sơ, làm tóc xõa ngang lưng… không ẩn vào đâu được, nàng chính là một cô tiểu thư kiêu sa.

Còn nếu bạn gái chọn cái Đầm xòe cổ thuyền màu xanh sang trọng này cho đi dự tiệc cùng mái tóc thả để lệch vai, son đỏ, mắt đen tuyền… chị em thực sự là nữ hoàng lôi cuốn, huyền bí, đầy quyền năng.

Xinh, quý phái, thanh lịch, Đầm xòe cổ thuyền màu xanh sang trọng được may từ Thun thái cao cấp, chất vải cực đẹp, sang trọng càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang đầu gối với dáng xòe nhẹ, phần trên ôm gọn cơ thể tôn dáng cho các nàng. Mọi thứ các chi tiết kiểu dáng thiết kế làm cho cái váy tay lỡ dáng xòe này mang vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và bất cứ ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp cao sang, quý phái.

Nếu bạn nữ lo lắng chưa biết kiếm kiểu xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với chính mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là sản phẩm dễ diện nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Đầm xòe mới nhất có khá nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể liệt kê như đầm xếp ly, váy xếp ly, mẫu áo váy đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho nàng : hãy diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ là một nàng công chúa !

Mua ngay