Đầm xòe công chúa ren thêu hoa thủ công màu hồng dâu

Giá bán : 650,000 VNĐ
Mã sản phẩm : DD18804
Chất liệu : ren phối lưới caao cấp
Màu sắc : Hồng dâu
Size : Free size
Xuất xứ : Việt Nam
Size M : Dài 98cm, Ngực: 84-90cm, eo: 64-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Lưu ý : là sản phẩm được shop damvaydep.net đầu tư nhiều công sức từ khâu thiết kế tỉ mỉ, chọn vải kỹ lưỡng cho đến may kì công

Đầm xòe công chúa ren thêu hoa thủ công màu hồng dâu góp vui trong bộ sưu tập đầm đen xòe mới nhất của áo đầm thời trang, làm từ chất liệu ren phối lưới caao cấp sang trọng, tạo ra sự tự tin cho riêng quý cô.

Đầm xòe công chúa ren thêu hoa thủ công màu hồng dâu - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu khám phá trong tủ đồ của các cô nàng thì đều đặc điểm nhất có thể nhận thấy là hầu hết đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể chị em theo phong cách nào, làm gì, ở tận đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn cùng sải bước với bạn gái.

Váy voan hoa xòe được coi là món đầm nữ cao cấp không nên thiếu sót đối với phái nữ, mang dáng vẻ thời trang, điệu đà cho những nàng nào diện lên mình. Hơn nữa, diện cái Đầm xòe công chúa ren thêu hoa thủ công màu hồng dâu, chị em thích thú thể hiện nét quyến rũ, thanh lịch.

Nếu phụ nữ diện cái váy trên ôm dưới xòe này dạo phố cùng ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, mắt kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn nữ chính là một fashionista cực kì phong cách, thanh lịch vẫn vô cùng sang trọng.

Cũng với cái đầm đen xòe đấy, nếu chị em thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, giày gót nhọn cùng tông, phấn son đơn giản, mái tóc buông sau lưng… không ẩn vào đâu được, bạn gái chính là một nàng tiểu thư kiêu sa.

Hoặc nếu các nàng chọn cái Đầm xòe công chúa ren thêu hoa thủ công màu hồng dâu này cho đến dự tiệc với mái tóc thả để lệch vai, son đỏ, mắt đen tuyền… bạn nữ chính là công chúa hấp dẫn, bí ẩn, đầy quyền năng.

Đẹp, quyến rũ, tinh tế, Đầm xòe công chúa ren thêu hoa thủ công màu hồng dâu được thiết kế với ren phối lưới caao cấp, chất vải cực chất, cao cấp càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua gối với dáng xòe đúng chuẩn, phần trên ôm toàn body tôn dáng cho chị em. Hầu hết các chi tiết form dáng thiết kế khiến chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này cho vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và cho dù ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ xinh cao sang, quý phái.

Nếu cô nàng băn khoăn không biết lựa chọn mẫu xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là áo đầm dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các chị em. Váy voan hoa xòe được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm nữ cao cấp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo bật mí cho bạn nữ : hãy diện chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ thành một quý cô xinh đẹp !

Mua ngay