Đầm xòe họa tiết hoa dễ thương

Giá bán : 295,000 VNĐ
Mã sản phẩm : DD7994
Chất liệu : Polyester
Màu sắc : Tím nhạt
Size : Freesize
Lưu ý : Bạn nữ từ 44 kg đến 54kg mặc vừa đẹp

Đầm xòe họa tiết hoa dễ thương góp vui trong bộ sưu tập đầm xòe tuổi 30 mới nhất của thời trang đầm đẹp, được may với chất vải Polyester cao cấp, tạo nên thương hiệu cho riêng chính mình.

Đầm xòe họa tiết hoa dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm kiếm trong tủ quần áo của mọi cô gái thì đặc điểm trước tiên có thể nhận thấy là hầu hết đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể phụ nữ theo cách mặc nào, làm gìvà ở nơi nào thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn thủy chung với nàng.

Đầm xòe họa tiết hoa dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe chính là món thời trang áo đầm không thể thiếu sót đối với phái nữ, mang dáng thanh lịch, nữ tính cho những nàng nào mặc lên mình. Đặc biệt, mặc chiếc Đầm xòe họa tiết hoa dễ thương, chị em tự nhiên bày tỏ nét sang trọng, quý phái.

Đầm xòe họa tiết hoa dễ thương - đầm xòe tuổi 30

Nếu các nàng diện áo đầm xòe trễ vai dễ thương này đi chơi với bóp clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì chị em chính là một fashionista rất phong cách, lịch lãm cũng rất quyến rũ.

Đầm xòe họa tiết hoa dễ thương - váy đen xòe liền thân

Cũng với cái váy tay lỡ dáng xòe đó, nếu nàng thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng màu, guốc gót nhọn cùng màu, trang điểm đơn giản, kiểu tóc xõa ngang lưng… không tránh vào đâu được, bạn gái chính là một cô tiểu thư kiều diễm.

Đầm xòe họa tiết hoa dễ thương - váy voan hoa xòe

Còn nếu cô nàng chọn chiếc Đầm xòe họa tiết hoa dễ thương này cho đến sự kiện với mái tóc thả để lệch vai, son đỏ thẩm, mắt đen huyền… chị em thực sự là công chúa quyến rũ, bí ẩn, đầy quyền năng.

Đầm xòe họa tiết hoa dễ thương - váy trên ôm dưới xòe

Đẹp, quyến rũ, thanh lịch, Đầm xòe họa tiết hoa dễ thương được thiết kế từ Polyester, loại vải cực chất, cao cấp càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang gối với độ xòe đúng chuẩn, phần trên ôm gọn cơ thể tôn dáng cho bạn gái. Các các yếu tố form dáng thiết kế giúp áo đầm xòe tuổi 30 này cho vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và bất cứ ai diện trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp kiêu sang, quý phái.

Nếu cô nàng bối rối không biết kiếm mẫu xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với dáng bản thân thì hãy để ý những chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương.

Váy đen xòe liền thân luôn là đầm váy dễ mặc nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô nàng. Váy tay lỡ dáng xòe có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể liệt kê như đầm xếp ly, váy xếp ly, thời trang áo đầm, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho nàng : hãy mặc chiếc váy voan hoa xòe, nàng sẽ thành một thiên sứ !

Mua ngay