Đầm Xòe Phi Nơ Lệch Vai Màu Vàng Sang Trọng

Giá bán : 490,000 VNĐ
Mã sản phẩm : DD22933
Chất liệu : Phi Mờ Phối Lót Chéo
Màu sắc : Vàng
Size : M, L, XL, XXL
Xuất xứ : Việt Nam

Đầm Xòe Phi Nơ Lệch Vai Màu Vàng Sang Trọng đóng góp trong bộ sưu tập váy 2 dây xòe mới nhất của đầm đẹp thời trang, thiết kế với vải Phi Mờ Phối Lót Chéo tốt, tạo nên kiểu đầm cho riêng quý cô.

Đầm Xòe Phi Nơ Lệch Vai Màu Vàng Sang Trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Để ý trong tủ quần áo của mỗi cô gái đều có đặc điểm trước hết có thể nhận ra là phần nhiều đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể cô gái theo mốt nào, làm gì, ở đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn gắn kết với nàng.

Đầm Xòe Phi Nơ Lệch Vai Màu Vàng Sang Trọng - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe chính là loại mua đầm đẹp không thể thiếu đối với các cô nàng, tôn vẻ đường nét, diệu dàng cho hầu hết chị em nào khoác lên người. Hơn nữa, khoác áo Đầm Xòe Phi Nơ Lệch Vai Màu Vàng Sang Trọng, nàng tự nhiên thể hiện nét lôi cuốn, đẳng cấp.

Đầm Xòe Phi Nơ Lệch Vai Màu Vàng Sang Trọng - váy 2 dây xòe

Nếu cô nàng diện cái đầm xòe trễ vai dễ thương này dạo phố với ví clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một fashion icon vô cùng phong cách, cá tính cũng vô cùng sang trọng.

Đầm Xòe Phi Nơ Lệch Vai Màu Vàng Sang Trọng - váy đen xòe liền thân

Cùng với mẫu váy tay lỡ dáng xòe đấy, nếu bạn nữ sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng tông, guốc cao gót cùng màu, make up đơn sơ, tóc buông thướt tha… không lẫn vào đâu được, nàng chính là một cô tiểu thư quyến rũ.

Hoặc nếu bạn nữ chọn cái Đầm Xòe Phi Nơ Lệch Vai Màu Vàng Sang Trọng này cho đi dạ hội với mái tóc thả để xéo vai, son đỏ thẩm, mắt đen tuyền… bạn gái chính là nữ hoàng gợi cảm, huyền bí, đầy quyền năng.

Xinh, quyến rũ, tinh tế, Đầm Xòe Phi Nơ Lệch Vai Màu Vàng Sang Trọng được may từ Phi Mờ Phối Lót Chéo, loại vải cực đẹp, nổi bật càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua đầu gối với tán xòe nhẹ, phần thân ôm gọn cơ thể tôn dáng cho bạn nữ. Các các yếu tố form dáng thiết kế giúp cái váy voan hoa xòe này cho vẻ kiêu sa, hoàng gia, và dù ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét xinh cao sa, quý phái.

Nếu chị lo lắng chưa biết tìm chiếc xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với dáng mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

Váy 2 dây xòe luôn là món đồ dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Đầm xòe trễ vai dễ thương có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xếp ly, váy xếp ly, mua đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho bạn nữ : hãy mặc chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ trở thành một tiểu thư !

Mua ngay