Hoa khôi Lan Phương gợi ý trang phục cho cô nàng công sở

(TCLĐ) – Nữ doanh nhân – Hoa khôi Lan Phương luôn lựa chọn cho mình những phong cách thời trang lịch sự, sang trọng và đẳng cấp dù xuất hiện ở event, dạ tiệc hay trong công sở, gặp gỡ đối tác hàng ngày.

Màu đen trắng, trang phục Vest, áo sơ mi, chân váy bút chì luôn là những trang phục không bao giờ lỗi mốt của thời trang đặc biệt dành cho các nữ doanh nhân. Với những trang phục này luôn tôn lên thần thái quyết đoán, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần nữ tính của người sử dụng. Đặc biệt, Hoa khôi Lan Phương đã có sự kết hợp tinh tế với những trang phục đơn giản này với các phụ kiện là vòng cổ, bông tai to bản cùng ví cầm tay to bản giúp cho hình ảnh nữ doanh nhân vô cùng sang trọng khi xuất hiện tại công sở hay lịch sự khi gặp gỡ, thương thảo hợp đồng với các đối tác.

Áo sơ mi trắng kết hợp với chân váy bút chì màu đen cơ bản, set đồ sẽ trở nên bớt nhàm chán hơn khi nữ doanh nhân Lan Phương chọn cho mình chiếc áo vest trắng khoác ngoài.

Nhưng điểm chú ý chính là chiếc vòng cổ và đôi hoa tai khiến người đẹp vô cùng thu hút và lịch thiệp khi xuất hiện bất cứ nơi đâu.

Váy liền cổ vest là trang phục mang đến cho phái đẹp sự sang trọng và kín đáo, nhưng cũng đủ gợi cảm với độ ngắn vừa phải của đầm.

Đặc biệt, kiểu trang phục này có thể sử dụng được ở nhiều nơi, từ dạ tiệc cho tới công sở hay dạo phố.

Một chút cách điệu nơi cổ áo lệch vai giúp hoa khôi Lan Phương trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ.

Vẫn phong cách sang trọng, thanh lịch bộ đầm họa tiết kết hợp với áo khoác trắng không thể nào hoàn hảo hơn.

Đầm họa tiết hoa hồng màu xanh xám trông Lan Phương trở nên nữ tính, dịu dàng, thanh nhã vô cùng.

Hoa khôi Lan Phương luôn quan tâm tới hình ảnh cá nhân mỗi khi xuất hiện và đó cũng là điều mà công chúng luôn đánh giá cao, dành nhiều thiện cảm, sự mến mộ cho nữ doanh nhân.

Bộ ảnh được thực hiện bởi stylist Đinh Thanh Long, Make up & Hair: Photo: Lê Thiện Viễn, Phúc Nghĩa – Võ Cường, Trang phục: Adirian Anh Tuấn – Lecamelia.

(Phương Linh/theo Thế giới điện ảnh)