Kim Phương rực rỡ với sắc hoa mimosa

Người mẫu Kim Phương diện những thiết kế nhẹ nhàng, mang tính ứng dụng cao kết hợp lối trang điểm ấn tượng với điểm nhấn ở mắt, tóc.

Sau hàng loạt những gương mặt danh tiếng như: Hoa hậu Phạm Hương, Chi Pu, Diễm My, Lệ Hằng,… người mẫu Kim Phương là cái tên tiếp theo được Adrian Anh Tuấn lựa chọn để thể hiện bộ sưu tập mới nhất mang tên “Away we wow – Things we do for love” .

Những chuyển động hình thể của Kim Phương nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng mang đậm tinh thần của những siêu mẫu thập niên 60.

Nữ người mẫu được trang điểm đậm, nhấn vào phần mắt kết hợp kiểu tóc bob mái chéo ôm sát ấn tượng, thể hiện rõ hình ảnh người phụ nữ trong thập niên 60.

Ở bộ sưu tập này, Adrian Anh Tuấn lấy hình ảnh hoa tử đằng, hoa mimosa làm chủ đạo với tông vàng rực đặc trưng.

Bên cạnh đó, sắc xanh lá hay màu đen trắng kinh điển cũng là nét chấm phá thú vị.

Được biết, bạn đời Sơn Đoàn là người đã hỗ trợ Adrian Anh Tuấn thực hiện hoạ tiết hoa lên trên nền vải để cho ra đời bộ sưu tập này.

Với tinh thần xê dịch, phóng khoáng, Adrian Anh Tuấn tập trung khai thác những phom dáng rộng, thoải mái, trẻ trung như: đầm chữ A tối giản, áo hạ eo phóng khoáng… trên nền chất liệu mềm mỏng, được thay đổi đa dạng.

Ngoài những bộ cánh với phom rộng mang hơi thở resort, Adrian Anh Tuấn còn chú trọng những cấu trúc cầu kì hơn với đường cắt ở cổ váy, thắt eo,…thậm chí phá cách với đường cắt tạo phom chéo từ ngực xuống thắt eo hay từ thắt eo đi dài xuống chân váy. Những thiết kế này phù hợp để quý cô xuất hiện trong những buổi tiệc sang trọng, thanh lịch.

Những bộ cánh đậm màu sắc cá nhân, thể hiện rõ nét ở thế mạnh xử lý chất liệu, hoạ tiết; đường cắt sắc sảo, chừng mực ở cổ, ngực hay lưng váy; kèm theo đó là những phom dáng kinh điển nhưng được làm mới bằng tư duy hiện đại của Adrian Anh Tuấn.

Qua ngôn ngữ của thời trang, Adrian Anh Tuấn còn muốn truyền đi một thông điệp sống tích cực, mỗi người hãy tự biết yêu bản thân và trân trọng từng khoảnh khắc.

(Phương Linh/theo Thế giới điện ảnh)

(Model: Kim Phương

Creative Director: Samuel Hoàng

Photographer: Lee Nguyễn

Fashion: Valenciani by Adrian Anh Tuấn)