Ngọc Trinh công khai mặc váy nhái Hà Hồ

Bộ đầm Ngọc Trinh tự may để kinh doanh có giá chưa đến 1/10 thiết kế đắt đỏ Hà Hồ mặc.

Trong loạt ảnh ở châu Âu gần đây, Ngọc Trinh khoe vóc dáng mảnh mai trong môt thiết kế bó sát, pha màu trắng ở cổ và tay rất thanh lịch. Chiếc váy tạo vẻ cổ điển cho “nữ hoàng nội y”. Đây là một sản phẩm trong cửa hàng thời trang riêng của cô nàng.

Tuy nhiên không ít người nhận ra sự tương đồng giữa chiếc váy của Ngọc Trinh và váy Gucci Hà Hồ từng mặc trước đó. Điểm chung lớn nhất của hai mẫu váy này là cách pha màu giống hệt nhau, đặc biệt là ở các chi tiết nơ cổ, ống tay.

Nếu như bộ váy hàng hiệu của Hà Hồ được xếp ly tinh tế ở thân và ống tay để tạo độ bồng rủ tự nhiên thì váy Ngọc Trinh may đơn giản hơn hẳn, chủ yếu tập trung vào việc bó sát khoe đường cong.

Chiếc váy Hà Hồ từng mặc với dây nơ thắt màu đỏ nổi bật là một sản phẩm bán rất chạy nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 2016 của thương hiêu lừng danh Italy. Váy từng có giá bán là 2.475 USD (khoảng 75 triệu đồng) trước khi hết hàng nhanh chóng.

Mẫu váy mang đến vẻ ngoài đậm chất tiểu thư cho người mặc này cũng từng được Angelababy chọn để khoe sắc vóc.

Nhiều ngôi sao Hollywood không thể làm ngơ trước sức hút của chiếc váy tinh tế.

Gần đây, đàn em Quỳnh Hương cùng công ty với Ngọc Trinh cũng diện bộ váy nhái với cách kết hợp y hệt Ngọc Trinh để đi sự kiện. Vì giá chỉ bằng chưa đến 1/10, độ sắc nét trong chất vải, đường may giữa hàng xịn và đồ ăn theo của Ngọc Trinh có thể thấy rất rõ. Từ trước đến nay, Ngọc Trinh thường xuyên gây tranh cãi vì đi cóp nhặt mẫu về may bán.

(theo Ione)