Phan Thị Mơ gợi ý trang phục đẹp dự tiệc cuối tuần

Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 vừa thực hiện một bộ ảnh mới giới thiệu những mẫu trang phục phù hợp với các buổi tiệc sang trọng.

Trong bộ ảnh mới, phong cách của người đẹp thể hiện rõ qua từng trang phục, khi thì mạnh mẽ, khi khác nữ diễn viên lại xuất hiện với hình ảnh dịu dàng, mới lạ, đầy thu hút.

Đây cũng là lần đầu tiên Mơ Phan lăng xê kiểu tóc tết lạ mắt. Mơ Phan chia sẻ, việc thử nghiệm những kiểu độc đáo, lạ mắt sẽ giúp bản thân cô luôn“nổi bần bật” mỗi khi xuất hiện.

Trong những chiếc đầm hoa nổi vừa cầu kỳ, vừa sang trọng nhưng cũng không kém phần gợi cảm đã giúp Phan Thị Mơ khéo khoe vòng eo con kiến và thân hình chuẩn.

Người đẹp cũng thường xuyên chọn cho mình màu son đỏ đậm để tăng thêm vẻ quyến rũ cho mình.

Chiếc đầm đen với điểm nhấn là khoảng hở ở lưng cùng với những đường cắt cúp tinh tế và đường khoét ngực sâu, Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 trở nên quyến rũ hơn.

Phụ kiện không thể thiếu của người đẹp đó là đôi bông tai tua rua nhiều màu sắc để hoàn thiện cho set đồ.

Không chỉ gợi cảm trongtừng set đồkhi thả dáng giữa không gian biển cả với những chiếc váy với họa tiết hoa lá đầy sắc màu mà người đẹp còn thể hiện được thần thái của mình toát ra từ mỗi bức ảnh.

Cho đến thời điểm này, người đẹp sinh năm 1990 luôn chứng tỏ được sức hút của mình, bởi dù với trang phục nào thì cô cũng khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên vì vẻ đẹp chạm đến cảm xúc.

(Phương Linh/theo Mẹ yêu bé)

(Makeup: Hoàng Tín

Stylist: tee phan

Photo: Tùng Chu.

Costume : Vu Ngọc & Sơn Valenciani)