Set bộ áo trắng váy đen dự tiệc xinh xắn

Giá bán : 490,000 VNĐ
Mã sản phẩm : DD22576
Chất liệu : Thun cao cấp
Màu sắc : Trắng phối đen
Size : M, L
Xuất xứ : Việt Nam

Set bộ áo trắng váy đen dự tiệc xinh xắn cùng thiết kế xinh xắn sẽ là một trang phục thật nổi bật trong tủ đồ của bạn. Vẻ nữ tính của váy khi kết hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là bộ áo váy hoàn hảo nhất mà chị em phái đẹp có thể tặng cho chính bạn. Cùng xem những gì mà sản phẩm này đem đến cho nàng nhé.

Set bộ áo trắng váy đen dự tiệc xinh xắn - jumpsuit đẹp

Set bộ áo trắng váy đen dự tiệc xinh xắn được làm từ chất liệu Thun cao cấp, cùng kiểu hiện đại xì teen, tỉ mĩ từng đường kim mũi chỉ. Chị em không những vừa ý với chân váy điệu đà nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời rất thời trang. Vẻ sành điệu mà váy jumpsuit xinh xắn này mang lại sẽ khiến chị em trở nên tỏa sáng trong những nơi nào quý cô tham gia.

Set bộ áo trắng váy đen dự tiệc xinh xắn - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt trang phục mới nhất năm này, thì những trang phục thời trang có tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những bất ngờ mới mẻ cho các bạn gái ưa mến sự năng động, thanh lịch, mà vẫn toát lên sắc thái lịch sự và thu hút nhất. Với màu sắc Trắng phối đen trang nhã, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp các nàng lôi cuốn hơn trong mọi hoàn cảnh.

Jumpsuit đi biển phù hợp với cô nàng muốn đẹp hơn, cô nàng văn phòng, và cả các nàng hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của thời trang váy, nàng chỉ cần phối cùng với một cái giỏ xách đúng kiểu, một đôi guốc nào mà bạn cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải ngẫu hứng mà xu hướng phối hợp áo váy lại ngày càng được các bạn nữ để ý như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều vóc dáng, nhiều lứa tuổi, và trên hết, nó là sự thay đổi linh hoạt nhất mà các nàng có thể tưởng tượng được về cách kết hợp đồ. Khi nào cần sự thay đổi, cô nàng chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Set bộ áo trắng váy đen dự tiệc xinh xắn tại thời trang đầm đẹp, các nàng chắc chắn sẽ tìm thấy cho chính mình một bộ váy jumpsuit xinh xắn hợp mốt nhất. Chị em hiện nay không chỉ gò bó thiên chức trong gia đình, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ quần áo đẹp cũng chính là cách chị em khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Sang trọng, trẻ trung, năng động và không kém phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ sánh bước cùng chị em trên từng gót chân, với nụ cười long lanh, bạn còn ngại gì mà không đi về phía trước để chinh phục những mục tiêu nàng đưa ra?  

Mua ngay