Vẻ gợi cảm “chết người” của Hoàng Thùy Linh dù chiều cao khiêm tốn

Dù sở hữu chiều cao không vượt quá 1m60 nhưng mỗi lần xuất hiện, Hoàng Thùy Linh khiến khán giả “mòn mắt” vì vẻ đẹp, quyến rũ riêng.

Hoàng Thùy Linh thuộc thế hệ hot girl đầu tiên của Việt Nam, cô được nhiều người biết tới hơn khi tham gia bộ phim Nhật ký Vàng Anh 2. Không may gặp phải scandal lộ ảnh “nóng” nhưng Hoàng Thùy Linh vẫn đứng vững và vượt qua những khó khăn khi bước chân vào showbiz.

Hoàng Thùy Linh rất biết cách làm tôn vóc dáng cũng như sự quyến rũ của mình.

Hiện nay, cô đang có một vị trí vững chắc trong làng nhạc Việt. Theo đuổi phong cách sexy, Hoàng Thùy Linh nổi tiếng với khả năng đốt cháy sân khấu bằng vũ đạo bốc lửa của mình. Cô luôn biết tận dụng tối đa lợi thế đường cong cơ thể để bù lại thiệt thòi khi sở hữu chiều cao khiêm tốn.

Hoàng Thùy Linh ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng bởi gu thời trang sành điệu, tôn lên vóc dáng hoàn hảo, đường cong gợi cảm.

Xuất hiện tại bất kì sự kiện nào, Hoàng Thùy Linh cũng khiến mọi người choáng ngợp bởi vẻ đẹp nồng nàn, rực rỡ và tràn đầy sức sống.

Gu thời trang của Hoàng Thùy Linh ngày một sành điệu.

Kể từ khi quay trở lại showbiz Việt, Hoàng Thùy Linh không ngừng làm mới bản thân và tung ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng, dần khẳng định được tên tuổi trong làng giải trí Việt.

Ngoài sự thành công về con đường nghệ thuật, Hoàng Thùy Linh đang rất hạnh phúc bên tình yêu mới, người mẫu nam Vĩnh Thụy. Dù chưa lên tiếng xác nhận, nhưng những hình ảnh cặp đôi đi chơi cùng nhau, đi xem phim đều được đăng tải trên facebook của Hoàng Thùy Linh và bạn trai.

Vừa qua, Hoàng Thùy Linh còn xuất hiện và chụp hình thân thiết bên cạnh các thành viên gia đình Vĩnh Thụy trong tiệc mừng sinh nhật đón tuổi 60 của mẹ anh.

(theo Dân việt)