Bộ jumpsuit áo 2 dây liền quần giả váy hot

Bộ jumpsuit áo 2 dây liền quần giả váy hot

Đã mua: 211 Đã xem: 131,104
  • Mã sản phẩm: DD4933 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
370,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Bộ jumpsuit áo 2 dây liền quần giả váy hot với thiết kế tuyệt đẹp sẽ là một bộ đồ thật tỏa sáng trong bộ sưu tập đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của váy khi phối hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là món quà hoàn hảo nhất mà bạn nữ có thể tặng cho chính mình. Cùng xem những gì mà item này đem lại cho bạn nhé.

Bộ jumpsuit áo 2 dây liền quần giả váy hot - jumpsuit đẹp
Bộ jumpsuit áo 2 dây liền quần giả váy hot - jumpsuit đẹp

Bộ jumpsuit áo 2 dây liền quần giả váy hot được may từ chất liệu Tuyết mưa, cùng thiết kế đương đại xì teen, tỉ mĩ từng đường kim mũi chỉ. Chị em không những ưng bụng với chân váy kiêu sa nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời tinh tế thời trang. Sự sành điệu mà jumpsuit ngắn giá rẻ này mang lại sẽ khiến bạn gái trở nên hấp dẫn trong những cuộc hẹn nào mình xuất hiện.

Bộ jumpsuit áo 2 dây liền quần giả váy hot - bộ đồ bay jumpsuit
Bộ jumpsuit áo 2 dây liền quần giả váy hot - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng trang phục hot nhất năm nay, thì các item thời trang mang tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những bất ngờ thú vị cho các bạn nữ ưa mến sự năng động, thanh lịch, mà vẫn nổi lên sắc thái lịch sự và xinh xắn nhất. Với màu sắc Hồng bắt mắt, tinh tế, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp nàng xinh đẹp hơn trong mọi trường hợp.

Bộ jumpsuit áo 2 dây liền quần giả váy hot - jumpsuit đi biển
Bộ jumpsuit áo 2 dây liền quần giả váy hot - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp phù hợp với nàng muốn trẻ trung, chị em công sở, và cả các nàng công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, chị em chỉ cần phối cùng với một cái giỏ xách đúng kiểu, một đôi dép nào mà nàng cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Bộ jumpsuit áo 2 dây liền quần giả váy hot - jumpsuit ngắn giá rẻ
Bộ jumpsuit áo 2 dây liền quần giả váy hot - jumpsuit ngắn giá rẻ

Không phải tự nhiên mà sự phối hợp áo váy càng ngày càng được phụ nữ quan tâm như thế. Bộ đồ bay jumpsuit đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều dáng người, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, chúng là sự thay đổi hoạt bát nhất mà phái đẹp có thể hình dung được về cách phối đồ. Khi nào thích thay đổi, cô nàng chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với Bộ jumpsuit áo 2 dây liền quần giả váy hot tại thời trang váy đẹp, chị em chắc chắn sẽ tìm được cho mình một bộ bộ liền jumpsuit hợp mốt nhất. Bạn gái hiện nay không chỉ gò bó thiên chức trong gia đình, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ váy áo đẹp cũng chính là cách các nàng khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Thời trang, trẻ khỏe, hoạt bát và không thiếu phần sành điệu, mẫu jumpsuit công sở sẽ sải bước cùng bạn trên từng nơi, với miệng cười mê hoặc, bạn còn ngại gì mà không tiến về phía trước để hoàn tất những mục tiêu chị em đặt ra?  

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcHồng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 82cm, ngực: 84-88cm, eo: 64-76cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao