Bộ set áo và chân váy tua rua

Bộ set áo và chân váy tua rua

Đã mua: 611 Đã xem: 561,704
  • Mã sản phẩm: DD8437 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun kimsa cao cấp
395,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Bộ set áo và chân váy tua rua cùng thiết kế đẹp vô cùng sẽ là một set đồ rất nổi bật trong tủ đồ của nàng. Vẻ nữ tính của chân váy khi kết hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là bộ đồ tuyệt vời nhất mà chị em có thể tặng cho bản thân mình. Cùng điểm qua những gì mà set đồ này đem lại cho bạn nhé.

Bộ set áo và chân váy tua rua - jumpsuit đẹp
Bộ set áo và chân váy tua rua - jumpsuit đẹp

Bộ set áo và chân váy tua rua được gia công từ chất liệu Thun kimsa cao cấp, cùng phong cách hiện đại trẻ trung, cẩn thận từng chi tiết may. Cô nàng không chỉ vừa lòng với chân váy bắt mắt nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời rất thời trang. Vẻ sành điệu mà jum ngắn này đem lại sẽ khiến chị em trở nên hấp dẫn trong những cuộc hẹn nào chị em xuất hiện.

Bộ set áo và chân váy tua rua - bộ đồ bay jumpsuit
Bộ set áo và chân váy tua rua - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt thời trang hot nhất hiện tại, thì các sản phẩm thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng thú vị cho các chị em yêu thích sự năng động, thanh lịch, mà vẫn nổi lên phong thái lịch sự và thu hút nhất. Với màu sắc Đen trang nhã, tinh tế, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp bạn gái lôi cuốn hơn trong mọi trường hợp.

Jumpsuit đi biển thích hợp với cô nàng muốn đẹp hơn, cô nàng công sở, và cả các nàng công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của shop áo nữ, bạn nữ chỉ cần phối chúng với một chiếc giỏ xách đúng điệu, một đôi guốc nào mà cô nàng cảm thấy thoải mái nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải không không mà việc phối hợp áo váy càng ngày càng được chị em phụ nữ để ý như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều vóc dáng, nhiều độ tuổi, và hơn hết, chúng là sự biến đổi linh hoạt nhất mà các bạn nữ có thể hình dung được về cách mix đồ. Lúc nào muốn thay đổi, phái đẹp chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Bộ set áo và chân váy tua rua tại mẫu váy thời trang, các nàng chắc chắn sẽ tìm thấy cho chính mình một bộ jum ngắn hợp gu nhất. Phụ nữ ngày nay không chỉ gói gọn thiên chức trong gia đình, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và quý chính bản thân mình bằng bộ quần áo đẹp cũng chính là cách nàng khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Sang trọng, trẻ trung, linh hoạt và không thiếu phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ đồng hành cùng các nàng trên từng chốn, với nụ cười lung linh, nàng còn lo lắng gì mà không đi về cửa hàng thời trang để hoàn thành những mục tiêu nàng đặt ra?  

Chất liệuThun kimsa cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.