Đầm body tay cánh dơi lệch tà màu đen quý phái

Đầm body tay cánh dơi lệch tà màu đen quý phái

Đã mua: 629 Đã xem: 571,493
  • Mã sản phẩm: DD4587 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cát Hàn
350,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sành điệu mà thanh lịch, hài hòa mà tinh tế, đó là những thứ mà chiếc Đầm body tay cánh dơi lệch tà màu đen quý phái mang lại làm hài lòng yêu cầu thẩm mỹ đúng mốt của những cô nàng thời trang hiện đại.

Đầm body tay cánh dơi lệch tà màu đen quý phái - váy ôm đẹp
Đầm body tay cánh dơi lệch tà màu đen quý phái - váy ôm đẹp

Lúc này, váy ôm ngắn luôn là thời trang hot, phủ sóng hầu như khắp các forum, mạng xã hội, tạp chí làm đẹp. Cơn hot váy thun body bao phủ từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ đồ không thể không có của các ngôi sao nghệ thuật, người mẫu, truyền hình… và các chị em thời trang trên khắp châu Á, và cho đến giờ cơn sốt cũng chưa có tín hiệu “xuống nhiệt”.

Đầm body tay cánh dơi lệch tà màu đen quý phái - váy thun ôm dài
Đầm body tay cánh dơi lệch tà màu đen quý phái - váy thun ôm dài

Được thiết kế với chất liệu Thun cát Hàn, chiếc Đầm body tay cánh dơi lệch tà màu đen quý phái hấp dẫn này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ làm đẹp đương đại.

Diện trên người bộ váy yếm body, các bạn nữ sẽ tự tin thả dáng trong buổi tiệc cưới. Với chất liệu Thun cát Hàn, Đầm body tay cánh dơi lệch tà màu đen quý phái sẽ càng giúp các cô nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những đêm tiệc sang trọng, hay trong những đêm họp mặt bạn bè, trong những lần dạo phố, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm body tay cánh dơi lệch tà màu đen quý phái là một trong những mẫu hot nhất trong bộ sưu tập váy yếm ôm của đầm đẹp sang trọng tại shop thời trang online, chiếc váy ôm đẹp này nhanh chóng lọt vào top sản phẩm bán chạy của cửa hàng quần áo nhờ vào thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Các bạn nữ sẽ dễ dàng mặc chiếc đầm sang chảnh này với một số phụ kiện khác để bộ trang phục càng thêm nổi bật. Một cái clut nắm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các bạn gái nên thử.

Phái đẹp không thể đoán trước được hôm nay nàng sẽ gặp mặt ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với hình ảnh xinh nhất, đơn giản nhất, thích hợp nhất. Nắm giữ chiếc váy ôm ngắn sang chảnh này các nàng sẽ tỏa sáng với sự ấn tượng mãi không quên.

Các chị em phụ nữ đương đại ưa chuộng phong cách sang trọng, sành điệu, sexy có thể dễ dàng tìm thấy và sắm cho mình bộ váy thun body cực sang này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Lưu ý : Chiếc Đầm body tay cánh dơi lệch tà màu đen quý phái này có thể hạ gục trái tim của mọi nàng sành điệu, đồng thời gây “mong nhớ” cho các mi mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuThun cát Hàn
Màu sắcĐen, Xanh
SizeFreesize
Số đoChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao
Lưu ýThích hợp cho bạn gái trong các buổi event, dạ hội hay dự tiệc.