Đầm công sở đính nút xẻ tà màu trắng sang trọng

Đầm công sở đính nút xẻ tà màu trắng sang trọng

Đã mua: 612 Đã xem: 570,448
  • Mã sản phẩm: DD5153 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
395,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở đính nút xẻ tà màu trắng sang trọng là lựa chọn tuyệt vời cho bạn nữ văn phòng chuộng sự đơn giản, tinh tế, trẻ trung, dịu dàng. Thiết kế đơn giản, màu sắc diệu dàng, váy liền thân công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho chị em văn phòng tại .

Đầm công sở đính nút xẻ tà màu trắng sang trọng  - đầm sơ mi công sở
Đầm công sở đính nút xẻ tà màu trắng sang trọng - đầm sơ mi công sở

Các cô nàng chắc sẽ phải rất khổ sở khi lựa chọn cho bản thân một chiếc đầm body công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, ngày nào phụ nữ phải khoác trên thân thể một bộ trang phục trong vòng 8 giờ đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Vì lẻ thế, phái nữ hãy sắm cho bản thân những chiếc đầm liền vừa đẹp mắt vừa dễ chịu để mặc đến nơi công sở.

Đầm công sở đính nút xẻ tà màu trắng sang trọng  - đầm bầu công sở đẹp
Đầm công sở đính nút xẻ tà màu trắng sang trọng - đầm bầu công sở đẹp

Được may từ chất liệu Thun cao cấp, kết hợp thẩm mỹ với Trắng, Đầm công sở đính nút xẻ tà màu trắng sang trọng thực sự mang đến sự dễ chịu, phong cách, tự tin cho người mặc.

Đầm công sở đính nút xẻ tà màu trắng sang trọng  - đầm suông công sở hàn quốc
Đầm công sở đính nút xẻ tà màu trắng sang trọng - đầm suông công sở hàn quốc

Đặc biệt kiểu dáng dđầm công sở được may ôm sát cơ thể giúp phụ nữ công sở khoe tối đa vẻ đẹp gợi cảm, cuốn hút mà vô cùng thanh lịch, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở đính nút xẻ tà màu trắng sang trọng chính là áo đầm đẹp nhất “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với hầu hết dáng người.

Cách tạo màu khéo léo, tinh tế, đường may cẩn thận đã tạo nên một mẫu xem mẫu đầm đẹp xinh xắn mà không thiếu phần sang trọng, đẳng cấp. Các cô nàng cũng có thể mặc chiếc váy liền này trong những buổi họp lớp, tiếp đối tác, đến rạp chiếu phim… mà khỏi phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc váy liền thân công sở đa năng, đa dụng, tương thích với nhiều bối cảnh.

Các nàng cũng có thể dễ dàng kết hợp Đầm công sở đính nút xẻ tà màu trắng sang trọng với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm sơ mi công sở thêm phong phú, tuyệt vời hơn.

Còn chờ gì nữa, các bạn gái văn phòng yêu thích thời trang trẻ trung, thanh lịch hãy mang em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở đính nút xẻ tà màu trắng sang trọng –sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập đầm body công sở của shop bán đầm đẹp để đẹp mỗi ngày ở nơi làm việc.

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao