Đầm công sở, dự tiệc kết cườm màu đỏ sang trọng

Đầm công sở, dự tiệc kết cườm màu đỏ sang trọng

Đã mua: 630 Đã xem: 568,989
  • Mã sản phẩm: DD4796 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cát Hàn cao cấp
430,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở, dự tiệc kết cườm màu đỏ sang trọng là lựa chọn tuyệt vời cho bạn nữ văn phòng yêu thích sự đơn giản, tinh tế, dịu dàng, trẻ trung. Phong cách đơn giản, tông màu hợp mốt, các kiểu đầm công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho cô nàng công sở tại .

Đầm công sở, dự tiệc kết cườm màu đỏ  sang trọng  - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở, dự tiệc kết cườm màu đỏ sang trọng - đầm đuôi cá công sở

Nhiều quý cô chắc sẽ phải rất kì công khi tìm kiếm cho bản thân một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, ít nhất mỗi ngày cô nàng phải khoác trên cơ thể một bộ quần áo trong vòng tám giờ đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Do đó, chị em hãy kiếm cho chính mình những chiếc đầm liền vừa sang trọng vừa thoải mái để mặc đến nơi làm việc.

Được thiết kế từ chất liệu Cát Hàn cao cấp, kết hợp tinh tế với Đỏ, Đầm công sở, dự tiệc kết cườm màu đỏ sang trọng thực sự mang đến sự dễ chịu, thoáng mát, tự tin cho người mặc nó.

Đặc biệt kiểu thiết kế váy yếm công sở được ráp ôm chặt hình thể giúp chị em công sở thể hiện hết vẻ đẹp gợi cảm, lôi cuốn mà vô cùng sang trọng, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở, dự tiệc kết cườm màu đỏ sang trọng chính là váy đầm nữ “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với nhiều dáng người.

Kiểu dùng màu hiện đại, tinh tế, đường may kỹ đã tạo nên một cái xem mẫu đầm đẹp xinh xắn mà không thiếu phần thanh lịch, đẳng cấp. Các bạn nữ cũng có thể mặc chiếc đầm này trong những buổi gặp bạn bè, tiếp đối tác, đi xem phim… mà không cần phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc váy croptop công sở đa năng, đa dụng, thích hợp với nhiều trường hợp.

Các chị em có thể dễ dàng kết hợp Đầm công sở, dự tiệc kết cườm màu đỏ sang trọng với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế thêm lạ mắt, xin xắn hơn.

Còn lo ngại gì nữa, các quý cô văn phòng yêu thích thời trang trẻ trung, trang nhã hãy sắm ngay vào tủ đồ của mình Đầm công sở, dự tiệc kết cườm màu đỏ sang trọng –sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập các kiểu đầm công sở của thời trang nữ để xinh mỗi ngày ở nơi làm việc.

Chất liệuCát Hàn cao cấp
Màu sắcĐỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao