Đầm công sở hở vai màu xanh sang trọng

Đầm công sở hở vai màu xanh sang trọng

Đã mua: 582 Đã xem: 566,734
  • Mã sản phẩm: DD8387 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh cao cấp
385,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở hở vai màu xanh sang trọng là lựa chọn tuyệt vời cho bạn gái văn phòng ưa thích sự đơn giản, trẻ trung, tinh tế, dịu dàng. Tạo mẫu đơn giản, tông màu nữ tính, đầm chữ a công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho cô gái công sở tại .

Đầm công sở hở vai màu xanh sang trọng  - váy suông công sở
Đầm công sở hở vai màu xanh sang trọng - váy suông công sở

Nhiều quý cô chắc sẽ phải rất khổ sở khi tìm kiếm cho bản thân một chiếc thời trang váy công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, ngày nào quý cô phải khoác trên người một bộ đồ trong vòng tám tiếng đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Vì lẻ đó, chị em hãy mua cho bản thân những chiếc đầm liền vừa trẻ trung vừa thoải mái để mặc đến nơi công sở.

Được làm từ chất liệu Cotton lạnh cao cấp, phối hợp khéo léo với Xanh, Đầm công sở hở vai màu xanh sang trọng thực sự mang đến sự dễ chịu, phong cách, tự tin cho người mặc nó.

Đặc biệt kiểu dáng bộ váy công sở được thiết kế ôm chặt cơ thể giúp cô gái công sở thể hiện hết vóc dáng gợi cảm, cuốn hút mà vô cùng hợp mốt, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở hở vai màu xanh sang trọng chính là váy hè đẹp “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với nhiều phom người.

Kiểu chọn màu khoa học, tinh tế, cách may đẹp đã tạo ra một cái xem mẫu đầm đẹp thời trang mà không thiếu phần thanh lịch, đẳng cấp. Các quý cô cũng có thể mặc chiếc đầm liền này trong những buổi họp lớp, gặp gỡ đối tác, đến buổi hòa nhạc… mà không cần phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc các kiểu chân váy công sở đa năng, đa dụng, phù hợp trong nhiều bối cảnh.

Các bạn nữ có thể dễ dàng phối hợp Đầm công sở hở vai màu xanh sang trọng với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm bầu công sở đẹp thêm quý phái, xin xắn hơn.

Còn e ngại gì nữa, các cô nàng công sở yêu thích style trẻ trung, thanh lịch hãy mua ngay em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở hở vai màu xanh sang trọng –sản phẩm hot nhất trong bộ sưu tập đầm chữ a công sở của áo đầm thời trang để xinh đẹp ở nơi công sở.

Chất liệuCotton lạnh cao cấp
Màu sắcXanh
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 84-90cm
Lưu ýTthích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.