Đầm dạ hội màu trắng sang trọng gợi cảm

Đầm dạ hội màu trắng sang trọng gợi cảm

Đã mua: 173 Đã xem: 102,569
  • Mã sản phẩm: DD8950 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun và voan cao cấp
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dạ hội màu trắng sang trọng gợi cảm, thời nay, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong thời buổi này nay của bạn gái, nhất là khi mà nhu cầu trưng diện của họ ngày càng nhiều. Thông thường, khi đi làm hay đi chơi các quý cô đã chuẩn bị quần áo kĩ càng rồi thì khi tham gia buổi dạ hội, các cô nàng lại phải chọn những bộ áo đầm dự tiệc cao cấp sang trọng nhất tại shop quần áo nữ. Cũng vì thế mà cửa hàng quần áo đang ngày càng phong phú từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu cấp bách này của các cô gái.

Đầm dạ hội màu trắng sang trọng gợi cảm - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm dạ hội màu trắng sang trọng gợi cảm - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu áo đầm đẹp nhất có tại damvaydep.net vừa xinh lại vừa quyến rũ, ở đó nổi bật nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được hình thành với những đường nét tinh xảo với thành phần vải Thun và voan cao cấp mang lại cho cô nàng sự năng động, dễ chiệu và lịch thiệp. Khi diện lên, các cô nàng có thể phối đơn giản 1 tông màu hay 2 kiểu màu cùng với các phụ kiện khác.

Ngoài Đầm dạ hội màu trắng sang trọng gợi cảm, homekeyword có rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như các kiểu đầm dự tiệc đẹp, những kiểu đầm dự tiệc cưới, áo đầm dự tiệc cao cấp, mẫu đầm dự tiệc sang trọng… Nàng đang muốn thay đổi style và nổi bật thì hãy hội nhập với shop bán đầm body để thỏa thích mua đầm liền giá rẻ nhé !

Với các kiểu áo đầm dự tiệc được gia công ôm sát cơ thể hết mức có thể để thể hiện những đường nét quyến rũ, hay một chiếc hình ảnh đầm dự tiệc với tông màu tươi sáng cùng kiểu dáng xòe sẽ mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, nổi bật cho các cô nàng.

Shop quần áo nữ luôn thiết kế theo những xu hướng thời trang mới nhất được các cô nàng ưa chọn, để phục vụ cho tất cả các cô nàng yêu thời trang và quý phái. Vì trang phục chính là một trong những đặc điểm quan trọng trên con đường đến với cái đẹp.

Chị em phái đẹp cũng đừng bỏ lỡ những chiếc đầm liền giảm giá của cửa hàng quần áo để sắm cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp hot nhất mùa đông này nhé.

Chất liệuThun và voan cao cấp
Màu sắcNhư hình
SizeM,
Xuất xứViệt Nam
Size MVòng ngực 84cm, vòng eo 64cm, vòng mông 88cm, rộng vai 35cm, chiều dài 90cm