Đầm đen thiết kế cổ giọt nước xẻ lai cách điệu

Đầm đen thiết kế cổ giọt nước xẻ lai cách điệu

Đã mua: 637 Đã xem: 580,606
  • Mã sản phẩm: DD4606 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải Cotton lạnh nhập cao cấp.
380,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm đen thiết kế cổ giọt nước xẻ lai cách điệu nằm gọn trong bộ sưu tập váy ren xòe mới nhất của shop bán đầm đẹp, làm từ vải Vải Cotton lạnh nhập cao cấp. cao cấp, tạo nên mốt cho riêng nàng.

Đầm đen thiết kế cổ giọt nước xẻ lai cách điệu  - váy xòe ngắn
Đầm đen thiết kế cổ giọt nước xẻ lai cách điệu - váy xòe ngắn

Hầu hết trong nơi chứa quần áo của các cô nàng đều có điểm chung nhất có thể nhận thấy là phần nhiều đều có những chiếc đầm xòe đỏ. Bất kể cô nàng theo mốt nào, làm gì, ở mãi đâu thì chiếc đầm xòe công chúa và đầm cưới ngắn cũng có thể đi chung với bạn gái.

Đầm xòe công chúa giá rẻ vốn là thứ những kiểu đầm đẹp nhất không thể thiếu đối với bạn nữ, thả dáng cá tính, quyến rũ cho hầu hết ai mặc lên mình. Chắc chắn rằng, diện chiếc Đầm đen thiết kế cổ giọt nước xẻ lai cách điệu , bạn nữ tự nhiên thể hiện vẻ cuốn hút, quý phái.

Nếu cô nàng diện áo kiểu váy xòe này đi chơi với bóp clout cầm tay màu, giày cao gót, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn nữ chính là một fashion icon quá ư phong cách, lịch lãm cũng vô cùng sang trọng.

Cũng với mẫu váy ren xòe đấy, nếu bạn nữ sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, guốc gót nhọn cùng tông, phấn son đơn sơ, tóc buông ngang lưng… không ẩn vào đâu được, bạn nữ chính là một nàng công chúa kiều diễm.

Hoặc nếu các nàng chọn áo Đầm đen thiết kế cổ giọt nước xẻ lai cách điệu này cho đi dạ hội với tóc thả để xéo vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… phụ nữ chính là nữ hoàng quyến rũ, huyền bí, đầy quyền năng.

Đẹp, quý phái, thanh lịch, Đầm đen thiết kế cổ giọt nước xẻ lai cách điệu được ra lò với Vải Cotton lạnh nhập cao cấp., loại vải cực xinh, cao cấp càng làm cho chiếc áo đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang đầu gối với kiểu xòe vừa phải, phần thân ôm toàn cơ thể tôn dáng cho cô nàng. Tất cả các yếu tố phom dáng thiết kế giúp áo váy xòe ngắn này cho vẻ kiêu sa, quý tộc, và dù ai diện trên mình chiếc đầm thiết kế đẹp này đều mang nét đẹp kiêu sa, quý phái.

Nếu chị bối rối không biết kiếm kiểu đầm tiệc đẹp như thế nào cho thích hợp với chính mình thì hãy nghĩ đến những chiếc đầm xòe đỏ.

Đầm xòe công chúa và đầm cưới ngắn luôn là món đồ dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô gái. Đầm xòe công chúa giá rẻ được thiết kế rất đa dạng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nói tới váy mùa hè đẹp, váy ngắn đẹp, những kiểu đầm đẹp nhất, áo đầm đẹp…

Thêm điều nữa shop thời trang bật mí cho cô gái : hãy diện chiếc kiểu váy xòe, nàng sẽ là một thiên sứ !

Chất liệuVải Cotton lạnh nhập cao cấp.
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Số đoChiều dài 85 cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao