Đầm dự tiệc dây xích hở lưng quý phái

Đầm dự tiệc dây xích hở lưng quý phái

Đã mua: 616 Đã xem: 565,814
  • Mã sản phẩm: DD5848 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun Laza
410,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc dây xích hở lưng quý phái, gần đây, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong thời buổi này nay của phái nữ, nhất là khi mà nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng không thể thiếu. Mọi ngày, khi ở công sở hay đi hẹn hò các chị em đã chuẩn bị quần áo kĩ càng rồi thì lúc tham gia buổi dạ hội, các nàng lại phải diện những áo Đầm dự tiệc Ngọc Trinh lộng lẫy nhất tại shop áo đẹp. Cũng vì thế mà cửa hàng quần áo đang mỗi lúc một đa dạng từng ngày, từng giờ để đáp ứng nhu cầu cấp bách này của bạn gái.

Đầm dự tiệc dây xích hở lưng quý phái - váy dự tiệc đám cưới
Đầm dự tiệc dây xích hở lưng quý phái - váy dự tiệc đám cưới

Những kiểu váy đẹp hàn quốc có tại damvaydep.net vừa xinh đẹp lại vừa an toàn, trong đó nổi bật nhất là váy đi dự tiệc cưới dễ thương, đầm đen dự tiệc... được gia công với từng đường kim tinh xảo và nguyên liệu vải Thun Laza đem lại cho các cô vẻ tự tin, dễ chiệu và lịch thiệp. Khi khoác lên, các nàng có thể phối đơn giản một tông màu hay hai kiểu màu phối với các phụ kiện khác.

Đầm dự tiệc dây xích hở lưng quý phái - đầm dự tiệc size lớn
Đầm dự tiệc dây xích hở lưng quý phái - đầm dự tiệc size lớn

Ngoài Đầm dự tiệc dây xích hở lưng quý phái, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như váy đầm dự tiệc tuổi trung niên, Đầm dự tiệc Ngọc Trinh, váy dự tiệc đám cưới, váy đi dự tiệc cưới dễ thương… Nàng đang muốn thay đổi bản thân và tuyệt vời hơn thì hãy tham gia với shop bán đầm body để tha hồ lựa chọn nhé !

Đầm dự tiệc dây xích hở lưng quý phái - đầm đen dự tiệc
Đầm dự tiệc dây xích hở lưng quý phái - đầm đen dự tiệc

Với đầm dự tiệc size lớn được thiết kế bó sát cơ thể hết mức có thể để khoe những đường cong quyến rũ, hay một chiếc váy đầm dự tiệc tuổi trung niên với tông màu tươi sáng cùng kiểu dáng xòe sẽ mang đến dáng đẹp trang nhã, thời trang cho các nàng.

Đầm dự tiệc dây xích hở lưng quý phái - Đầm dự tiệc Ngọc Trinh
Đầm dự tiệc dây xích hở lưng quý phái - Đầm dự tiệc Ngọc Trinh

Shop áo đẹp luôn cập nhật những mẫu áo đầm mới nhất được các chị em ưa chuộng, để phục vụ cho tất cả các chị em yêu thời trang và quý phái. Vì trang phục chính là 1 trong các yếu tố nòng cốt trên con đường đến với cái đẹp.

Bạn cũng đừng bỏ lỡ những chương trình giảm giá đặc biệt của cửa hàng quần áo để mua cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp yêu thích nhất mùa đông này nhé.

Chất liệuThun Laza
Màu sắcĐen
SizeL, M
Xuất xứViệt Nam
Size MVòng ngực:80-90cm - Vòng eo: 60-75cm - Vòng mông: 80-90cm - Chiều dài:95cm (số đo co giãn ± 3cm) (khoảng từ 52kg trở xuống mặc vừa đẹp)
Size LVòng ngực:85-95cm - Vòng eo: 70-80cm - Vòng mông: 85-95cm - Chiều dài:97cm (số đo co giãn ± 3cm) (khoảng từ 53kg đến 60kg mặc vừa đẹp)