Đầm dự tiệc nhún eo màu đen sang trọng

Đầm dự tiệc nhún eo màu đen sang trọng

Đã mua: 614 Đã xem: 567,758
  • Mã sản phẩm: DD7378 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải kim tuyến cao cấp
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc nhún eo màu đen sang trọng , bât giờ, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong cuộc sống hiện đại của bạn gái, nhất là khi mà nhu cầu làm đẹp của phụ nữ ngày càng nhiều. Bình thường, khi đi làm hay đi ăn uống các bạn nữ đã sẳn sàng quần áo đầy đủ rồi thì khi tham gia party, các cô nàng lại phải mặc những áo đầm đơn giản dự tiệc sang trọng nhất tại shop thời trang. Cũng vì vậy mà cửa hàng quần áo đang trở nên phong phú từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu cần thiết này của phái đẹp.

Đầm dự tiệc nhún eo màu đen sang trọng  - đầm dự tiệc trung niên
Đầm dự tiệc nhún eo màu đen sang trọng - đầm dự tiệc trung niên

Những kiểu kiểu đầm đẹp nhất có tại damvaydep.net vừa xinh lại vừa an toàn, ở đó nổi bật nhất là váy đầm dự tiệc giá rẻ, đầm dự tiệc cưới cho người mập... được gia công với từng đường kim tinh tế và nguyên liệu vải Vải kim tuyến cao cấp đem đến cho bạn sự năng động, thoải mái và lịch thiệp. Khi mặc lên, các bạn gái có thể phối đơn giản một tông màu hay hai kiểu màu phối với những phụ kiện khác.

Ngoài Đầm dự tiệc nhún eo màu đen sang trọng , homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như váy đầm dự tiệc tuổi trung niên, hình ảnh đầm dự tiệc, đầm đơn giản dự tiệc, đầm dự tiệc trung niên… Chị em đang muốn thay đổi phong cách thời trang và xinh đẹp thì hãy tham gia với shop bán đầm body để thỏa thích chọn váy đầm dự tiệc giá rẻ nhé !

Với đầm dự tiệc cưới cho người mập được thiết kế bó sát cơ thể hết mức có thể để thể hiện những đường nét gợi cảm, hoặc một chiếc váy đầm dự tiệc tuổi trung niên với gam màu tươi trẻ cùng kiểu dáng xòe sẽ mang lại dáng đẹp dịu dàng, thanh lịch cho các cô nàng.

Shop thời trang luôn update những xu hướng áo váy hot nhất được các cô nàng ưa chọn, để phục vụ cho tất cả các bạn gái yêu thời trang và cá tính. Vì hình ảnh đầm dự tiệc chính là một trong các đặc tính quan trọng trên con đường đến với cái đẹp.

Chị em phái đẹp cũng đừng bỏ lỡ những mùa giảm giá của cửa hàng quần áo để mua cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp yêu thích nhất mùa hè này nhé.

Chất liệuVải kim tuyến cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 84-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 53kg tùy chiều cao.
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 53kg tùy chiều cao.
Lưu ýKhông kèm Belt