Đầm dự tiệc xoắn ngực trễ vai màu đen

Đầm dự tiệc xoắn ngực trễ vai màu đen

Đã mua: 584 Đã xem: 562,631
  • Mã sản phẩm: DD16855 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kim sa nhung cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc xoắn ngực trễ vai màu đen, gần đây, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong cuộc sống hiện đại của phái đẹp, nhất là khi mà nhu cầu ăn mặc của bạn nữ ngày càng nhiều. Bình thường, khi đến công sở hay đi hẹn hò các chị đã chuẩn bị áo đầm xúng xính rồi thì lúc tham gia sự kiện, các bạn nữ lại phải khoác những bộ váy dự tiệc cưới sang trọng nhất tại thời trang mùa hè. Chính vì vậy mà cửa hàng quần áo đang mỗi lúc một phong phú từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu cần thiết này của các nàng.

Đầm dự tiệc xoắn ngực trễ vai màu đen - mẫu váy dự tiệc
Đầm dự tiệc xoắn ngực trễ vai màu đen - mẫu váy dự tiệc

Những kiểu những kiểu đầm đẹp nhất có tại damvaydep.net vừa xinh đẹp lại vừa thanh lịch, ở đó nổi trội nhất là đầm dự tiệc đẹp cao cấp, đầm dự tiệc đẹp sang trọng... được gia công với đường kim mũi chỉ tinh xảo với thành phần vải Kim sa nhung cao cấp đem đến cho cô nàng vẻ tự tin, thoải mái và sang trọng. Khi mặc, các chị em có thể phối đơn giản 1 tông màu hay 2 kiểu màu phối với những phụ kiện khác.

Đầm dự tiệc xoắn ngực trễ vai màu đen - áo đầm dài dự tiệc
Đầm dự tiệc xoắn ngực trễ vai màu đen - áo đầm dài dự tiệc

Ngoài Đầm dự tiệc xoắn ngực trễ vai màu đen, homekeyword có rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như mẫu đầm dự tiệc sang trọng, váy dự tiệc cưới, mẫu váy dự tiệc, đầm dự tiệc đẹp cao cấp… Bạn đang muốn mặc đẹp và tuyệt vời hơn thì hãy đến với shop bán đầm body để tha hồ chọn đồ nhé !

Với đầm dự tiệc đẹp sang trọng được thiết kế ôm sát cơ thể hết cỡ có thể để làm nổi bật những đường cong quyến rũ, hoặc một cái áo đầm dài dự tiệc với tông màu tươi trẻ cùng thiết kế xòe sẽ đem đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, quý phái cho các cô nàng.

Thời trang mùa hè luôn ưu ái những mẫu váy áo mới nhất được các phái đẹp ưa chuộng, để cung ứng cho tất cả các nàng thích sàng điệu và cá tính. Vì xem mẫu váy đẹp chính là 1 trong các đặc tính cốt lõi trên con đường đến với cái đẹp.

Bạn không nên bỏ lỡ những chiếc váy liền giảm giá của cửa hàng quần áo để mua ngay cho mình những mẫu xem váy đẹp được yêu thích nhất mùa đông này nhé.

Chất liệuKim sa nhung cao cấp
Màu sắcĐen
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 95cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 96cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 940-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.