Đầm ren cao cấp đối xứng giống hồ ngọc hà

Đầm ren cao cấp đối xứng giống hồ ngọc hà

Đã mua: 621 Đã xem: 569,198
  • Mã sản phẩm: DD5282 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren cao cấp đối xứng giống hồ ngọc hà đem đến cho phụ nữ vẻ gợi cảm khó cưỡng và sang trọng quý phái. Hãy mau chóng sắm ngay cho bản thân chiếc váy phối ren hết sức tuyệt vời này nha.

Đầm ren cao cấp đối xứng giống hồ ngọc hà - váy ren đỏ
Đầm ren cao cấp đối xứng giống hồ ngọc hà - váy ren đỏ

Thiết kế ren luôn làm ta hướng đến sự cao sang, quyền quý, vừa hiện đại lại có chút cũ cũ. Chân váy ren đẹp được chị em phái đẹp yêu thích với sự nâng niu, gìn giữ, bởi chính nó toát lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm ren cao cấp đối xứng giống hồ ngọc hà - váy ren lưới
Đầm ren cao cấp đối xứng giống hồ ngọc hà - váy ren lưới

Đầm ren cao cấp đối xứng giống hồ ngọc hà với màu sắc Trắng trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp với các trang sức điệu đà như mũ rộng vành, ba lô cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho các nàng. Vì thế, các bạn nữ xinh xắn khó có thể cưỡng lại trước sự “hấp dẫn” của những chân váy bút chì ren này.

Váy ren mùa đông vốn là mẫu kinh điển trong trang phục nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, thu hút vô cùng. Đặc biệt, phần cổ được thiết kế cách điệu càng khiến bộ đầm liền thêm năng động, bắt mắt. Chiều dài của áo đầm vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà một chiếc mẫu đầm đẹp nhất phải có.

Mặc Đầm ren cao cấp đối xứng giống hồ ngọc hà, cô nàng sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, nữ tính và quý phái như một công nương quyến rũ, đầy quyền năng đi ra từ thế giới truyện tranh. Các chị em phụ nữ sẽ vô cùng bất ngờ khi mọi ánh mắt cứ trôi về phía mình. Hiển nhiên rồi, nàng đẹp nàng đáng được suy tôn.

Đầm ren cao cấp đối xứng giống hồ ngọc hà là một cái váy phối ren đa năng, giúp chị em phụ nữ tự tin quyến rũ trong những đêm tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến dịp du lịch, hiện đại trên phố, xinh xắn, ấn tượng trong những buổi tiệc đơn giản cùng chúng bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm trong bộ tuyển tập váy ren đỏ tại đầm thời trang mới nhất, và luôn là mẫu váy bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Lỡ trót thích thể loại đầm ren sang trọng, thanh lịch, bạn gái hãy đến với damvaydep.net để mang về cho mình những mẫu chân váy ren đẹp, váy ren lưới, chân váy bút chì ren đẹp xinh khác, đồng thời trải nghiệm phương thức mua sắm trên web cực kì nhanh chóng, tiết kiệm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên ship các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 85-92cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao