Đầm ren chữ A dự tiệc quyến rũ

Đầm ren chữ A dự tiệc quyến rũ

Đã mua: 189 Đã xem: 118,521
  • Mã sản phẩm: DD8953 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren chữ A dự tiệc quyến rũ đem đến cho cô nàng nét quyến rũ khó cưỡng và sang trọng quý phái. Hãy tranh thủ sắm ngay cho chính bạn chiếc váy ren vô cùng xinh xắn này nhé.

Đầm ren chữ A dự tiệc quyến rũ - váy ren đỏ
Đầm ren chữ A dự tiệc quyến rũ - váy ren đỏ

Chất liệu ren luôn nhắc ta liên tưởng về sự cao sang, quyền quý, vừa hiện đại lại có chút hoài cổ. Chân váy ren đẹp được phái đẹp ưa chuộng với sự nâng niu, gìn giữ, bởi chính nó nổi lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren chữ A dự tiệc quyến rũ - váy ren lưới
Đầm ren chữ A dự tiệc quyến rũ - váy ren lưới

Đầm ren chữ A dự tiệc quyến rũ với màu sắc Như hình trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp cùng những phụ kiện điệu đà như mũ rộng vành, túi xách cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho bạn nữ. Bởi thế, các bạn gái xinh xắn khó có thể cưỡng lại trước sự “thu hút” của những chân váy bút chì ren này.

Đầm ren chữ A dự tiệc quyến rũ - váy ren mùa đông
Đầm ren chữ A dự tiệc quyến rũ - váy ren mùa đông

Váy ren vốn là mẫu nổi trội trong thời trang nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, quyến rũ vô cùng. Đặc biệt, phần ngực được thiết kế nổi bật càng khiến bộ váy thêm sinh động, bắt mắt. Độ dài của váy vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà 1 cái kiểu đầm đẹp phải có.

Mặc Đầm ren chữ A dự tiệc quyến rũ, nàng sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, thanh lịch và sang trọng như một nàng thị quyến rũ, đầy quyền lực bước ra từ thế giới cổ tích. Các cô nàng sẽ vô cùng bất ngờ khi tất cả ánh mắt cứ trôi về phía mình. Hiển nhiên rồi, nàng xinh nàng xứng được tôn vinh.

Đầm ren chữ A dự tiệc quyến rũ là một chiếc váy ren đỏ đa nhiệm, giúp chị em tự tin quyến rũ trong những đêm tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến du lịch, đẹp hơn trên phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những buổi tiệc đơn giản cùng chúng bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm trong bộ tuyển tập chân váy ren đẹp của các shop bán đầm đẹp, và luôn là kiểu váy bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Nếu trót thích thể loại đầm ren sang trọng, trẻ trung, chị em phái đẹp hãy ghé damvaydep.net để tìm kiếm cho bản thân những chiếc váy ren lưới, chân váy bút chì ren, váy ren mùa đông đẹp xinh khác, đồng thời trải nghiệm cách thức mua sắm online cực kì dễ dàng, tiện lợi và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên cung cấp các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcNhư hình
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MVòng ngực 84cm, vòng eo 64cm, vòng mông 88cm, rộng vai 35cm, chiều dài 90cm
Size LVòng ngực 88cm, vòng eo 68cm, vòng mông 92cm, rộng vai 35cm, chiều dài 90cm