Đầm ren hoa màu vàng cao cấp

Đầm ren hoa màu vàng cao cấp

Đã mua: 631 Đã xem: 572,652
  • Mã sản phẩm: DD4881 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren hoa màu vàng cao cấp đem đến cho các nàng nét quyến rũ khó cưỡng và sành điệu hợp thời. Hãy tranh thủ sở hữu ngay cho mình chiếc váy ren siêu dễ thương này nhé.

Đầm ren hoa màu vàng cao cấp - váy ren hở vai
Đầm ren hoa màu vàng cao cấp - váy ren hở vai

Chất liệu ren luôn gợi nghĩ đến sự xa hoa, quyền quý, vừa đương đại lại có chút hoài cổ. Váy ren hồng được phụ nữ lựa chọn với sự cẩn thận, gìn giữ, bởi tự nó nổi lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren hoa màu vàng cao cấp với màu sắc Vàng trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp với các phụ kiện điệu đà như mũ rộng vành, ba lô cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho chị em. Bởi vậy, các bạn gái dễ thương khó có thể kìm lòng trước sự “khiêu gợi” của những váy pha ren này.

Váy ren ôm vốn là mẫu nổi trội trong trang phục nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, thu hút vô cùng. Hơn nữa, phần cổ được thiết kế nổi bật càng khiến bộ váy liền thân thêm linh hoạt, bắt mắt. Chiều dài của đầm liền vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà 1 cái đầm đẹp sang trọng phải có.

Khoác Đầm ren hoa màu vàng cao cấp, nàng sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, nữ tính và sang trọng giống một công nương gợi cảm, đầy quyền năng đi ra từ thế giới trong mơ. Các chị em phái đẹp sẽ vô cùng bất ngờ khi tất cả ánh nhìn cứ ùa về hướng mình. Cũng đúng thôi, nàng xinh nàng xứng được suy tôn.

Đầm ren hoa màu vàng cao cấp là một cái chân váy bút chì ren đa nhiệm, giúp bạn nữ tự tin quyến rũ trong những buổi tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến du lịch, thời trang ngoài phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những bữa tiệc nhẹ nhàng cùng tụi bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ sưu tập váy ren tại shop đầm công sở, và luôn là mẫu bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Lỡ trót mến các loại đầm ren quyến rũ, trẻ trung, bạn gái hãy đến với damvaydep.net để mua cho mình những mẫu váy ren hở vai, váy ren hồng, váy pha ren đẹp xinh khác, đồng thời trải nghiệm phương thức mua hàng trên web cực kì nhanh chóng, hữu hiệu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên bán các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcVàng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 87cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm,
Bạn nữ44-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao