Đầm ren xòe kiểu dáng vintage màu đen cao cấp

Đầm ren xòe kiểu dáng vintage màu đen cao cấp

Đã mua: 628 Đã xem: 573,165
  • Mã sản phẩm: DD4658 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
510,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren xòe kiểu dáng vintage màu đen cao cấp đem đến cho các nàng nét gợi cảm khó cưỡng và sang trọng quý phái. Hãy mau chóng sắm ngay và luôn cho mình chiếc thời trang váy ren cực đáng yêu này nha.

Đầm ren xòe kiểu dáng vintage màu đen cao cấp  - váy ren đỏ
Đầm ren xòe kiểu dáng vintage màu đen cao cấp - váy ren đỏ

Chất liệu ren luôn nhắc ta liên tưởng đến sự cao sang, quyền quý, vừa đương đại lại có chút hoài cổ. Chân váy ren đẹp được chị em phái đẹp tin tưởng với sự trân trọng, gìn giữ, bởi tự nó toát lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm ren xòe kiểu dáng vintage màu đen cao cấp với màu sắc Đen trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp cùng những trang sức làm duyên như mũ rộng vành, túi xách cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho các nàng. Vì vậy, các cô nàng dễ thương khó có thể cưỡng lại trước sự “quyến rũ” của những váy ren lưới này.

Chân váy bút chì ren vốn là thiết kế nổi bật trong trang phục nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, quyến rũ vô cùng. Đặc biệt, phần cổ được thiết kế nổi bật càng khiến bộ đầm liền thêm đa dạng, bắt mắt. Chiều dài của váy liền thân vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà 1 cái đầm nữ dễ thương phải có.

Diện Đầm ren xòe kiểu dáng vintage màu đen cao cấp , nàng sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, nữ tính và quý phái giống một thần nữ gợi cảm, đầy quyền lực bước ra từ thế giới truyện tranh. Các cô nàng sẽ vô cùng bất ngờ khi mọi ánh mắt cứ đổ về hướng mình. Cũng đúng thôi, nàng đẹp nàng đáng được suy tôn.

Đầm ren xòe kiểu dáng vintage màu đen cao cấp là một cái váy ren mùa đông đa năng, giúp nàng tự tin tỏa sáng trong những bữa tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến dịp du lịch, thời trang ngoài phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những bữa tiệc nhẹ nhàng cùng lũ bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ tuyển tập thời trang váy ren tại shop bán đầm body đẹp, và luôn là mẫu bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Lỡ trót thích thể loại đầm ren gợi cảm, sành điệu, chị em phái đẹp hãy đến với damvaydep.net để chọn cho mình những chiếc váy ren đỏ, chân váy ren đẹp, váy ren lưới xinh đẹp khác, đồng thời trải nghiệm cách thức mua sắm online vô cùng đơn giản, hữu hiệu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên bán các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 110cm, ngực: 84-90cm, eo: 68-70cm, mông: 85-95cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao