Đầm ren xòe thiết kế tay lỡ sang trọng quý phái

Đầm ren xòe thiết kế tay lỡ sang trọng quý phái

Đã mua: 622 Đã xem: 564,874
  • Mã sản phẩm: DD4656 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren + Lót
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren xòe thiết kế tay lỡ sang trọng quý phái đem đến cho chị em con gái nét gợi cảm khó cưỡng và sang trọng quý phái. Hãy tranh thủ sắm ngay cho mình chiếc váy ren body cực tuyệt vời này nhé.

Đầm ren xòe thiết kế tay lỡ sang trọng quý phái - váy ren đỏ
Đầm ren xòe thiết kế tay lỡ sang trọng quý phái - váy ren đỏ

Chất liệu ren luôn nhắc ta nghĩ đến sự cao sang, quý tộc, vừa hiện đại lại có chút hoài cổ. Chân váy ren đẹp được phụ nữ ưa chuộng với sự trân trọng, gìn giữ, bởi chính nó hiện lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm ren xòe thiết kế tay lỡ sang trọng quý phái - váy ren lưới
Đầm ren xòe thiết kế tay lỡ sang trọng quý phái - váy ren lưới

Đầm ren xòe thiết kế tay lỡ sang trọng quý phái với màu sắc Đen trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp cùng những phụ kiện làm duyên như nón rộng vành, ba lô cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho bạn nữ. Vì thế, các cô nàng xinh xắn khó có thể kìm lòng trước sự “mời gọi” của những chân váy bút chì ren này.

Đầm ren xòe thiết kế tay lỡ sang trọng quý phái - váy ren mùa đông
Đầm ren xòe thiết kế tay lỡ sang trọng quý phái - váy ren mùa đông

Váy ren body vốn là kiểu nổi bật trong thời trang nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, quyến rũ vô cùng. Hơn nữa, phần vai được thiết kế nổi bật càng khiến bộ váy liền thân thêm năng động, bắt mắt. Độ dài của váy vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà một chiếc đầm đẹp phải có.

Mặc Đầm ren xòe thiết kế tay lỡ sang trọng quý phái, bạn gái sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, thanh lịch và sang trọng như một nữ thần gợi cảm, đầy quyền lực bước ra từ thế giới trong mơ. Các chị em phụ nữ sẽ rất bất ngờ khi mọi ánh nhìn cứ ùa về phía mình. Hiển nhiên thôi, nàng dễ thương nàng đáng được tôn vinh.

Đầm ren xòe thiết kế tay lỡ sang trọng quý phái là một cái váy ren đỏ đa nhiệm, giúp nàng tự tin quyến rũ trong những buổi tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến dịp du lịch, duyên dáng ngoài phố, xinh xắn, ấn tượng trong những buổi tiệc nhẹ nhàng cùng chúng bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ tuyển tập chân váy ren đẹp của thời trang váy, và luôn là mẫu đầm bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Nếu trót chuộng các loại đầm ren sang trọng, sành điệu, các nàng hãy ghé damvaydep.net để mua cho bản thân những chiếc váy ren lưới, chân váy bút chì ren, váy ren mùa đông xinh đẹp khác, đồng thời trải nghiệm cách thức mua hàng online cực kì đơn giản, hữu hiệu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên cung cấp các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen + Lót
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 94cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao