Đầm ren xòe thiết kế công chúa màu đen cao cấp

Đầm ren xòe thiết kế công chúa màu đen cao cấp

Đã mua: 136 Đã xem: 89,914
  • Mã sản phẩm: DD18466 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải ren+ lót thun mềm
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren xòe thiết kế công chúa màu đen cao cấp hiện diện trong bộ sưu tập đầm xòe mới nhất của shop bán đầm đẹp, được may với chất Vải ren+ lót thun mềm cao cấp, tạo nên kiểu đầm cho riêng bản thân bạn.

Đầm ren xòe thiết kế công chúa màu đen cao cấp - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm ren xòe thiết kế công chúa màu đen cao cấp - đầm xòe trễ vai dễ thương

Khám phá trong chổ chứa quần áo của các chị em đều có đặc điểm trước tiên có thể nhìn ra là phần đồng đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ cô gái theo mốt nào, làm gìvà ở tận đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể cùng sải bước với phái đẹp.

Váy voan hoa xòe chính là món hình ảnh váy đẹp không nên thiếu đối với các cô nàng, thả dáng thời trang, nữ tính cho hầu hết ai khoác lên người. Chắc chắn rằng, mặc chiếc Đầm ren xòe thiết kế công chúa màu đen cao cấp, bạn gái còn thể hiện nét cuốn hút, quý phái.

Nếu các nàng diện chiếc váy trên ôm dưới xòe này đi chơi với bóp clout cầm tay màu, giày cao gót, kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn gái chính là một fashion icon cực kì phong cách, thanh lịch vẫn vô cùng sang trọng.

Cùng với mẫu đầm xòe đấy, nếu nàng sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, guốc gót nhọn cùng tông, make up nhẹ nhàng, kiểu tóc xõa ngang lưng… không lẫn vào đâu được, cô nàng chính là một cô bạch tuyết kiêu sa.

Còn nếu cô nàng chọn cái Đầm ren xòe thiết kế công chúa màu đen cao cấp này cho một buổi tiệc cưới với mái tóc thả để xéo vai, son đỏ thẩm, mắt đen tuyền… phái đẹp chính là tiểu thư hấp dẫn, huyền bí, đầy quyền năng.

Xinh, hấp dẫn, thanh lịch, Đầm ren xòe thiết kế công chúa màu đen cao cấp được gia công với Vải ren+ lót thun mềm, loại vải cực đẹp, cao cấp càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang đầu gối với tán xòe vừa phải, phần thân ôm gọn thân thể tôn dáng cho chị em. Mọi thứ các chi tiết kiểu dáng thiết kế mang lại chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này mang vẻ đài các, hoàng gia, và bất cứ ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ xinh cao sa, quý phái.

Nếu bạn băn khoăn chưa biết chọn lựa chiếc xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với dáng bản thân thì hãy đến với những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là đầm dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô nàng. Váy voan hoa xòe có rất nhiều biến tấu, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại đầm xếp ly, váy xếp ly, hình ảnh váy đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho cô gái : hãy diện chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ trở thành một thiên sứ !

Chất liệuVải ren+ lót thun mềm
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDưới 54kg mặc vừa đẹp
Lưu ýĐường may 2cm. Nới tăng size thoải mái