Đầm tay con xòe xếp ly dễ thương

Đầm tay con xòe xếp ly dễ thương

Đã mua: 624 Đã xem: 580,999
  • Mã sản phẩm: DD9234 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
340,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm tay con xòe xếp ly dễ thương xuất hiện trong bộ sưu tập váy xòe dài vintage mới nhất của đầm thời trang mới nhất, được làm từ chất vải Tuyết mưa sang trọng, tạo ra phong cách cho riêng mình.

Đầm tay con xòe xếp ly dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm tay con xòe xếp ly dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm trong nơi cất đồ của mỗi chị em phụ nữ thì điểm chung nhất có thể nhìn ra là tất cả đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù chị em theo cách mặc nào, làm gìvà ở tận đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn một bên với phái đẹp.

Đầm tay con xòe xếp ly dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm tay con xòe xếp ly dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe vốn là loại những mẫu váy đẹp nhất không nên thiếu sót đối với bạn nữ, mang dáng thanh lịch, diệu dàng cho những chị em nào mặc lên mình. Chắc chắn rằng, khoác cái Đầm tay con xòe xếp ly dễ thương, cô nàng tự nhiên thể hiện được vẻ cuốn hút, thanh lịch.

Nếu các nàng diện chiếc váy xòe dài vintage này đi chơi với bóp clout cầm tay màu, guốc cao gót, mắt kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì nàng chính là một biểu tượng thời trang quá ư phong cách, thanh lịch cũng rất xinh xắn.

Cũng với áo đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu cô nàng thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi cùng màu, guốc cao gót cùng tông, make up đơn sơ, kiểu tóc xõa sau lưng… không tránh vào đâu được, cô nàng chính là một nàng công chúa kiều diễm.

Hoặc nếu phái đẹp chọn chiếc Đầm tay con xòe xếp ly dễ thương này cho đến sự kiện với tóc thả để xéo vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… phái đẹp chính là tiểu thư lôi cuốn, huyền bí, đầy quyền năng.

Xinh, sang trọng, tinh tế, Đầm tay con xòe xếp ly dễ thương được thiết kế từ Tuyết mưa, chất vải cực xinh, cao cấp càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang gối với kiểu xòe vừa phải, phần thân ôm gọn body tôn dáng cho các nàng. Hầu hết các chi tiết kiểu dáng thiết kế mang lại áo váy đen xòe liền thân này cho vẻ đài các, quý tộc, và hễ ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ xinh cao sang, sang trọng.

Nếu em băn khoăn chưa biết chọn lựa chiếc xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với chính mình thì hãy đến với những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là sản phẩm dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các chị em. Váy trên ôm dưới xòe có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại đầm xếp ly, váy xếp ly, những mẫu váy đẹp nhất, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí với bạn nữ : hãy khoác chiếc váy xòe dài vintage, nàng sẽ là một nàng công chúa !

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcTím
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 85cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-72cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.