Đầm vintage caro cổ sơ mi tay lỡ màu trắng

Đầm vintage caro cổ sơ mi tay lỡ màu trắng

Đã mua: 639 Đã xem: 583,207
  • Mã sản phẩm: DD4575 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải kate xô nhập
410,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm vintage caro cổ sơ mi tay lỡ màu trắng ẩn trong bộ sưu tập váy xòe hở lưng mới nhất của shop áo đẹp, thiết kế với chất Vải kate xô nhập đỉnh cao, tạo nên thương hiệu cho riêng quý cô.

Đầm vintage caro cổ sơ mi tay lỡ màu trắng - váy xòe dài qua gối
Đầm vintage caro cổ sơ mi tay lỡ màu trắng - váy xòe dài qua gối

Khám phá trong tủ quần áo của các bạn nữ đều có đặc điểm trước tiên có thể nhận thấy là tất cả đều có những chiếc đầm xòe nhiều tầng. Cho dù cô gái theo mốt nào, làm gì, ở mãi đâu thì cái đầm xòe vintage tay lỡ cũng có thể đi chung với chị em.

Đầm vintage caro cổ sơ mi tay lỡ màu trắng - đầm váy xòe
Đầm vintage caro cổ sơ mi tay lỡ màu trắng - đầm váy xòe

Váy xòe hoa cũng là món đầm đẹp sang trọng không thể thiếu đối với các cô nàng, thả dáng cá tính, diệu dàng cho hầu hết ai khoác nó. Chắc chắn rằng, khoác chiếc Đầm vintage caro cổ sơ mi tay lỡ màu trắng, chị em còn lột tả nét quyến rũ, quý phái.

Nếu cô nàng diện áo váy xòe hở lưng này dạo phố cùng bóp clout cầm tay màu, guốc cao gót, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một chuẩn mực quá ư phong cách, trang nhã vẫn rất quyến rũ.

Cũng với áo váy xòe dài qua gối đấy, nếu chị em sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi cùng màu, guốc gót nhọn cùng tông, phấn son nhẹ nhàng, tóc xõa sau lưng… không tránh vào đâu được, em chính là một nàng tiểu thư kiêu sa.

Còn nếu bạn nữ chọn áo Đầm vintage caro cổ sơ mi tay lỡ màu trắng này cho đi dạ hội cùng tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen tuyền… phụ nữ thực sự là nữ hoàng gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền năng.

Đẹp, sang trọng, thanh lịch, Đầm vintage caro cổ sơ mi tay lỡ màu trắng được sản xuất từ Vải kate xô nhập, chất vải cực đẹp, cao cấp càng làm cho chiếc đầm đẹp đi chơi trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua gối với độ xòe nhẹ, phần trên ôm toàn cơ thể tôn dáng cho nàng. Mọi thứ các chi tiết phom dáng thiết kế giúp áo đầm xòe nhiều tầng này mang vẻ đài các, quý tộc, và hễ ai diện trên người chiếc đầm sơ mi đẹp này đều mang nét xinh cao sang, sang trọng.

Nếu cô nàng lo lắng không biết kiếm kiểu mẫu áo đầm đẹp như thế nào cho phù hợp với bản thân thì hãy thử nghĩ tới những chiếc đầm xòe vintage tay lỡ.

Đầm váy xòe luôn là váy liền dễ mặc nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy xòe hoa có rất nhiều biến tấu, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nói tới những kiểu váy đẹp, xem mẫu đầm đẹp, đầm đẹp sang trọng, đầm đẹp đi chơi…

Một điều nữa shop đầm thời trang bật mí với phái đẹp : hãy khoác chiếc váy xòe hở lưng, nàng sẽ trở thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuVải kate xô nhập
Màu sắcĐỏ, Trắng
SizeFreesize
Số đoChiều dài 106 cm, ngực: 84-90cm, eo: 68-70cm, mông: 85-95cm,
Bạn nữ48kg - 53kg tùy chiều cao.