Đầm vintage caro cổ sơ mi tay lỡ màu xanh

Đầm vintage caro cổ sơ mi tay lỡ màu xanh

Đã mua: 621 Đã xem: 563,644
  • Mã sản phẩm: DD4647 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải kate xô nhập
410,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm vintage caro cổ sơ mi tay lỡ màu xanh hiện diện trong bộ sưu tập đầm trắng xòe mới nhất của shop đầm thời trang, được làm từ vải Vải kate xô nhập tốt, tạo ra phong cách cho riêng quý cô.

Đầm vintage caro cổ sơ mi tay lỡ màu xanh - váy xòe đuôi tôm
Đầm vintage caro cổ sơ mi tay lỡ màu xanh - váy xòe đuôi tôm

Nếu lục trong nơi cất đồ của mỗi cô gái đều có đặc điểm trước tiên có thể nhìn ra là tất cả đều có một vài chiếc đầm hoa xòe dễ thương. Bất kể chị em theo cách mặc nào, làm gì, ở bất kì đâu thì cái cách may váy xòe công chúa luôn luôn cùng sải bước với chị em phụ nữ.

Đầm nhung xòe vốn là thứ đầm đẹp rẻ không nên thiếu đối với phái nữ, mang dáng vẻ thời trang, sang trọng cho bất cứ nàng nào khoác nó. Đặc biệt, mặc cái Đầm vintage caro cổ sơ mi tay lỡ màu xanh, chị em phái đẹp thích thú thể hiện được sự lôi cuốn, đẳng cấp.

Nếu cô nàng diện cái váy tay lỡ dáng xòe này đi tiệc với ví clout cầm tay màu, giày cao gót, mắt kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì nàng chính là một chuẩn mực vô cùng phong cách, lịch lãm cũng rất quyến rũ.

Cùng với áo đầm trắng xòe đấy, nếu phụ nữ sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, guốc cao gót cùng tông, trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc xõa ngang lưng… không ẩn vào đâu được, bạn nữ chính là một nàng tiểu thư kiêu sa.

Hoặc nếu cô nàng chọn váy Đầm vintage caro cổ sơ mi tay lỡ màu xanh này cho một buổi tiệc cưới với mái tóc thả để xéo vai, son hồng, mắt đen huyền… chị em thực sự là tiểu thư hấp dẫn, huyền bí, đầy quyền năng.

Xinh, quyến rũ, tinh tế, Đầm vintage caro cổ sơ mi tay lỡ màu xanh được lên với Vải kate xô nhập, loại vải cực đẹp, cao cấp càng làm cho chiếc đầm hàn quốc đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang gối với độ xòe vừa phải, phần thân ôm gọn cơ thể tôn dáng cho cô nàng. Các các yếu tố form dáng thiết kế giúp chiếc váy xòe đuôi tôm này mang vẻ đài các, hoàng gia, và hễ ai khoác trên người chiếc đầm nữ cao cấp này đều mang vẻ xinh cao sang, quý phái.

Nếu chị bối rối chưa biết lựa chọn cái đầm nữ đẹp như nào cho phù hợp với dáng mình thì hãy đến với những chiếc đầm hoa xòe dễ thương.

Cách may váy xòe công chúa luôn là item dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Đầm nhung xòe có khá nhiều kiểu dáng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến mẫu váy hoa đẹp, váy áo đẹp, đầm đẹp rẻ, đầm hàn quốc đẹp…

Một ý nữa váy thời trang bật mí với bạn nữ : hãy diện chiếc váy tay lỡ dáng xòe, nàng sẽ là một thiên sứ !

Chất liệuVải kate xô nhập
Màu sắcXanh
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 106 cm, ngực: 84-90cm, eo: 68-70cm, mông: 85-95cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao