Đầm voan hoa tay lỡ đuôi cá màu vàng

Đầm voan hoa tay lỡ đuôi cá màu vàng

Đã mua: 608 Đã xem: 562,646
  • Mã sản phẩm: DD8615 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải voan xốp
360,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm voan hoa tay lỡ đuôi cá màu vàng đóng góp trong bộ sưu tập đầm xòe 2 dây mới nhất của váy thời trang, ra lò với loại vải Vải voan xốp đỉnh cao, tạo nên sự tự tin cho riêng nàng.

Đầm voan hoa tay lỡ đuôi cá màu vàng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm voan hoa tay lỡ đuôi cá màu vàng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu khám phá trong chổ chứa đồ của mọi bạn nữ đều có đặc điểm trước hết có thể nhận thấy là đa số đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ bạn gái theo kiểu nào, làm gìvà ở mãi đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể đi chung với các nàng.

Đầm voan hoa tay lỡ đuôi cá màu vàng - váy voan hoa xòe
Đầm voan hoa tay lỡ đuôi cá màu vàng - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe chính là món đầm nữ đẹp không nên thiếu đối với phái nữ, mang dáng cá tính, quyến rũ cho những chị em nào mặc lên người. Hơn nữa, mặc áo Đầm voan hoa tay lỡ đuôi cá màu vàng, chị em phái đẹp tự nhiên lột tả nét lôi cuốn, quý phái.

Đầm voan hoa tay lỡ đuôi cá màu vàng - đầm xòe 2 dây
Đầm voan hoa tay lỡ đuôi cá màu vàng - đầm xòe 2 dây

Nếu các nàng diện cái đầm xòe trễ vai dễ thương này đi chơi cùng bóp clout cầm tay màu, guốc cao gót, kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì cô nàng chính là một fashion icon rất phong cách, cá tính vẫn vô cùng quyến rũ.

Đầm voan hoa tay lỡ đuôi cá màu vàng - váy đen xòe liền thân
Đầm voan hoa tay lỡ đuôi cá màu vàng - váy đen xòe liền thân

Cũng với mẫu váy tay lỡ dáng xòe đấy, nếu chị em phái đẹp sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi cùng màu, giày cao gót cùng tông, trang điểm nhẹ nhàng, tóc xõa ngang lưng… không lẫn vào đâu được, cô nàng chính là một nàng công chúa kiều diễm.

Còn nếu phái đẹp chọn váy Đầm voan hoa tay lỡ đuôi cá màu vàng này cho đến dự tiệc cùng tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… phái đẹp thực sự là nữ hoàng hấp dẫn, huyền bí, đầy quyền năng.

Xinh, hấp dẫn, tinh tế, Đầm voan hoa tay lỡ đuôi cá màu vàng được lên với Vải voan xốp, chất vải cực xinh, nổi bật càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang gối với kiểu xòe vừa phải, phần thân ôm toàn thân thể tôn dáng cho bạn gái. Hầu hết các yếu tố phom dáng thiết kế làm cho áo váy voan hoa xòe này cho vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và bất cứ ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét đẹp cao sang, sang trọng.

Nếu bạn bối rối không biết tìm kiểu xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

Đầm xòe 2 dây luôn là món đồ dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các chị em. Đầm xòe trễ vai dễ thương có khá nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nói tới đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm nữ đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo bật mí cho phái đẹp : hãy diện chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ thành một nàng công chúa !

Chất liệuVải voan xốp
Màu sắcVàng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.