Đầm xòe in 3D cột dây eo xinh xắn

Đầm xòe in 3D cột dây eo xinh xắn

Đã mua: 423 Đã xem: 363,216
  • Mã sản phẩm: DD8591 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun nhập cao cấp
295,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe in 3D cột dây eo xinh xắn nằm trong bộ sưu tập đầm xòe hoa tiểu thư mới nhất của thời trang áo đầm đẹp, ra lò từ vải Thun nhập cao cấp đỉnh cao, tạo nên thương hiệu cho riêng quý cô.

Đầm xòe in 3D cột dây eo xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe in 3D cột dây eo xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương

Để ý trong tủ đồ của các cô nàng đều có đặc điểm trước tiên có thể nhận ra là tất cả đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù phái đẹp theo kiểu nào, làm gì, ở đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể kề vai với các nàng.

Đầm xòe in 3D cột dây eo xinh xắn - váy voan hoa xòe
Đầm xòe in 3D cột dây eo xinh xắn - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe chính là thứ đầm rẻ đẹp không thể thiếu sót đối với bạn gái, bật lên nét thanh lịch, nữ tính cho những nàng nào khoác lên mình. Chắc chắn rằng, mặc chiếc Đầm xòe in 3D cột dây eo xinh xắn, chị em phái đẹp còn lột tả nét cuốn hút, thanh lịch.

Đầm xòe in 3D cột dây eo xinh xắn - đầm xòe hoa tiểu thư
Đầm xòe in 3D cột dây eo xinh xắn - đầm xòe hoa tiểu thư

Nếu chị em diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này đi chơi với bóp clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kính mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một chuẩn mực rất phong cách, lịch lãm mà lại hết sức xinh xắn.

Cùng với chiếc váy đen xòe liền thân đó, nếu bạn nữ thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng tông, guốc cao gót cùng màu, trang điểm nhẹ nhàng, kiểu tóc thả sau lưng… không tránh vào đâu được, cô nàng chính là một nàng công chúa kiều diễm.

Còn nếu phụ nữ chọn chiếc Đầm xòe in 3D cột dây eo xinh xắn này cho một buổi dạ hội cùng mái tóc thả để xéo vai, son hồng, mắt đen huyền… bạn nữ chính là công chúa quyến rũ, huyền bí, đầy quyền năng.

Xinh, quý phái, thanh lịch, Đầm xòe in 3D cột dây eo xinh xắn được thiết kế từ Thun nhập cao cấp, loại vải cực chất, sang trọng càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm qua gối với độ xòe đúng chuẩn, phần trên ôm gọn body tôn dáng cho các nàng. Mọi thứ các yếu tố phom dáng thiết kế khiến chiếc váy tay lỡ dáng xòe này mang vẻ kiêu sa, quý tộc, và hễ ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét xinh kiêu kỳ, quý phái.

Nếu em bối rối chưa biết lựa chọn cái xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với bản thân thì hãy đến với những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là áo đầm dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các chị em. Đầm xòe hoa tiểu thư được thiết kế rất đa dạng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm rẻ đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo bật mí với nàng : hãy diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ thành một tiểu thư !

Chất liệuThun nhập cao cấp
Màu sắcNhư hình
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Bạn nữDưới 54kg mặc vừa đẹp