Đầm voan xòe thiết kế dễ thương màu xanh

Đầm voan xòe thiết kế dễ thương màu xanh

Đã mua: 619 Đã xem: 571,558
  • Mã sản phẩm: DD9391 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan chiffon
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm voan xòe thiết kế dễ thương màu xanh nằm gọn trong bộ sưu tập đầm xòe đuôi tôm mới nhất của shop váy nữ, thiết kế từ chất liệu Voan chiffon đỉnh cao, tạo nên mốt cho riêng bản thân bạn.

Đầm voan xòe thiết kế dễ thương màu xanh - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm voan xòe thiết kế dễ thương màu xanh - đầm xòe trễ vai dễ thương

Hầu hết trong chổ chứa đồ của các chị em phụ nữ đều có điểm chung trước tiên có thể nhận ra là phần nhiều đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ cô gái theo phong cách nào, làm gì, ở nơi nào thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể kề vai với chị em phụ nữ.

Đầm voan xòe thiết kế dễ thương màu xanh - váy voan hoa xòe
Đầm voan xòe thiết kế dễ thương màu xanh - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe chính là thứ áo đầm đẹp nhất không thể thiếu sót đối với chị em, thả dáng thời trang, nữ tính cho hầu hết nàng nào diện lên mình. Hơn nữa, khoác áo Đầm voan xòe thiết kế dễ thương màu xanh, phụ nữ còn thể hiện được sự hấp dẫn, thanh lịch.

Đầm voan xòe thiết kế dễ thương màu xanh - đầm xòe đuôi tôm
Đầm voan xòe thiết kế dễ thương màu xanh - đầm xòe đuôi tôm

Nếu phái đẹp diện áo đầm xòe trễ vai dễ thương này đi tiệc với ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, mắt kính mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một fashionista cực kì phong cách, thanh lịch vẫn hết sức xinh xắn.

Đầm voan xòe thiết kế dễ thương màu xanh - váy đen xòe liền thân
Đầm voan xòe thiết kế dễ thương màu xanh - váy đen xòe liền thân

Cũng với cái váy tay lỡ dáng xòe đó, nếu bạn nữ thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, giày gót nhọn cùng tông, make up đơn sơ, mái tóc buông ngang lưng… không tránh vào đâu được, cô nàng chính là một nàng tiểu thư tráng lệ.

Còn nếu các nàng chọn chiếc Đầm voan xòe thiết kế dễ thương màu xanh này cho một buổi sự kiện với tóc thả để lệch vai, son hồng, mắt đen huyền… bạn nữ chính là công chúa quyến rũ, huyền bí, đầy quyền năng.

Đẹp, lôi cuốn, thanh lịch, Đầm voan xòe thiết kế dễ thương màu xanh được may từ Voan chiffon, chất vải cực chất, nổi bật càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua đầu gối với dáng xòe vừa phải, phần thân ôm trọn thân thể tôn dáng cho cô nàng. Các các chi tiết phom dáng thiết kế làm cho cái váy voan hoa xòe này mang vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và dù ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ đẹp kiêu sang, sang trọng.

Nếu phái đẹp băn khoăn chưa biết tìm kiểu xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với dáng mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

Đầm xòe đuôi tôm luôn là áo đầm dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô nàng. Đầm xòe trễ vai dễ thương có rất nhiều biến tấu, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể liệt kê như đầm xếp ly, váy xếp ly, áo đầm đẹp nhất, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo bật mí với chị em phụ nữ : hãy khoác chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ là một nàng công chúa !

Chất liệuVoan chiffon
Màu sắcXanh
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Dài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.