Đầm xòe 360 độ phối ren cao cấp

Đầm xòe 360 độ phối ren cao cấp

Đã mua: 184 Đã xem: 132,432
  • Mã sản phẩm: DD17967 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe 360 độ phối ren cao cấp xuất hiện trong bộ sưu tập áo dạ dáng váy xòe mới nhất của các shop bán đầm đẹp, làm từ chất vải Ren cao cấp sang trọng, tạo ra mẫu đầm cho riêng chính mình.

Đầm xòe 360 độ phối ren cao cấp - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe 360 độ phối ren cao cấp - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu lục trong nơi chứa quần áo của mọi bạn gái đều có đặc điểm trước tiên có thể nhìn ra là đa số đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Dù cô nàng theo phong cách nào, làm gìvà ở tận đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể kề vai với các nàng.

Đầm xòe 360 độ phối ren cao cấp - váy voan hoa xòe
Đầm xòe 360 độ phối ren cao cấp - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được xem là loại váy đầm đẹp không thể thiếu sót đối với các nàng, thả dáng thanh lịch, sang trọng cho hầu hết ai mặc lên mình. Chắc chắn rằng, mặc chiếc Đầm xòe 360 độ phối ren cao cấp, bạn gái tự nhiên lột tả được sự cuốn hút, đẳng cấp.

Nếu bạn gái diện áo áo dạ dáng váy xòe này đi chơi với bóp clout cầm tay màu, giày gót nhọn, mắt kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì chị em chính là một biểu tượng thời trang quá ư phong cách, trang nhã cũng vô cùng sang trọng.

Cùng với áo đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu cô nàng sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, giày cao gót cùng màu, trang điểm đơn sơ, làm tóc thả ngang lưng… không tránh vào đâu được, em chính là một nàng tiểu thư kiêu sa.

Hoặc nếu phụ nữ chọn váy Đầm xòe 360 độ phối ren cao cấp này cho đi dự tiệc cưới cùng mái tóc thả để lệch vai, son đỏ nhạt, mắt đen huyền… các nàng chính là nữ hoàng quyến rũ, huyền bí, đầy quyền năng.

Xinh, quyến rũ, thanh lịch, Đầm xòe 360 độ phối ren cao cấp được may từ Ren cao cấp, chất vải cực đẹp, nổi bật càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang đầu gối với tán xòe nhẹ, phần trên ôm trọn body tôn dáng cho bạn nữ. Các các chi tiết kiểu dáng thiết kế khiến áo váy đen xòe liền thân này mang vẻ đài các, hoàng gia, và cho dù ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét xinh kiêu sang, quý phái.

Nếu các bạn băn khoăn chưa biết lựa chọn cái xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với dáng mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là món đồ dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô nàng. Váy trên ôm dưới xòe có khá nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại đầm xếp ly, váy xếp ly, váy đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho bạn gái : hãy diện chiếc áo dạ dáng váy xòe, nàng sẽ trở thành một tiểu thư !

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắc5 màu đẹp ý như trên hinh
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡFreesize
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Lưu ýDưới 55kg mặc vừa đẹp