Đầm xòe cách điệu có túi kèm belt màu trắng

Đầm xòe cách điệu có túi kèm belt màu trắng

Đã mua: 584 Đã xem: 561,938
  • Mã sản phẩm: DD18919 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton ý
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe cách điệu có túi kèm belt màu trắng đóng góp trong bộ sưu tập áo đuôi xòe mới nhất của shop thời trang nữ cao cấp, được làm từ chất vải Cotton ý sang trọng, tạo nên sự tự tin cho riêng chính mình.

Đầm xòe cách điệu có túi kèm belt màu trắng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe cách điệu có túi kèm belt màu trắng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu lục trong nơi chứa quần áo của mỗi chị em phụ nữ thì đều đặc điểm nhất có thể nhận thấy là phần đồng đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Dù cô gái theo cách ăn mặc nào, làm gì, ở nơi nào thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể cùng sải bước với bạn nữ.

Đầm xòe cách điệu có túi kèm belt màu trắng - váy voan hoa xòe
Đầm xòe cách điệu có túi kèm belt màu trắng - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được coi là loại đầm tay dài đẹp không thể thiếu đối với chị em, thả dáng cá tính, nữ tính cho hầu hết ai diện lên mình. Chắc chắn rằng, lựa chọn áo Đầm xòe cách điệu có túi kèm belt màu trắng, cô nàng thích thú lột tả được vẻ sang trọng, đẳng cấp.

Nếu bạn nữ diện chiếc áo đuôi xòe này dự tiệc cùng bóp clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì chị em chính là một chuẩn mực quá ư phong cách, trang nhã cũng vô cùng sang trọng.

Cũng với mẫu đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu cô nàng thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng màu, giày cao gót cùng màu, trang điểm đơn sơ, mái tóc buông mềm mại… không lẫn vào đâu được, nàng chính là một nàng công chúa tráng lệ.

Hoặc nếu cô nàng chọn cái Đầm xòe cách điệu có túi kèm belt màu trắng này cho một buổi dự tiệc cùng mái tóc thả để lệch vai, son đỏ thẩm, mắt đen huyền… bạn gái chính là công chúa quyến rũ, huyền bí, đầy quyền năng.

Đẹp, quý phái, thanh lịch, Đầm xòe cách điệu có túi kèm belt màu trắng được may từ Cotton ý, chất vải cực chất, sang trọng càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang gối với tán xòe nhẹ, phần trên ôm trọn cơ thể tôn dáng cho cô nàng. Hầu hết các chi tiết phom dáng thiết kế mang lại áo váy đen xòe liền thân này mang vẻ kiêu sa, quý tộc, và hễ ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ đẹp kiêu sa, quý phái.

Nếu bạn băn khoăn chưa biết chọn lựa cái xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với dáng bản thân thì hãy nghĩ đến những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là item dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các chị em. Váy trên ôm dưới xòe có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm tay dài đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo bật mí cho chị em phụ nữ : hãy khoác chiếc áo đuôi xòe, nàng sẽ trở thành một thiên sứ !

Chất liệuCotton ý
Màu sắcTrắng
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 94cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 96cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 98cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.