Đầm xòe chữ a xếp ly đính nút giống angela phương trinh

Đầm xòe chữ a xếp ly đính nút giống angela phương trinh

Đã mua: 629 Đã xem: 571,296
  • Mã sản phẩm: DD4817 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe chữ a xếp ly đính nút giống angela phương trinh nằm trong bộ sưu tập váy cổ yếm xòe mới nhất của váy thời trang, hình thành từ chất Tuyết mưa sang trọng, tạo nên đẳng cấp cho riêng quý cô.

Đầm xòe chữ a xếp ly đính nút giống angela phương trinh - áo tay xòe
Đầm xòe chữ a xếp ly đính nút giống angela phương trinh - áo tay xòe

Hầu hết trong kho quần áo của các cô nàng thì đều đặc điểm trước hết có thể nhận thấy là phần đồng đều có những chiếc đầm cúp ngực xòe. Cho dù cô nàng theo cách ăn mặc nào, làm gìvà ở đâu thì chiếc đầm váy xòe cũng có thể kề vai với bạn nữ.

Đầm xòe họa tiết hoa vốn là thứ mẫu váy dài đẹp không nên thiếu sót đối với bạn gái, mang dáng thời trang, quyến rũ cho những chị em nào mặc lên người. Chắc chắn rằng, mặc chiếc Đầm xòe chữ a xếp ly đính nút giống angela phương trinh, chị em phái đẹp thích thú lột tả được vẻ cuốn hút, thanh lịch.

Nếu các nàng diện cái đầm xòe tuổi 30 này đi tiệc với ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì cô nàng chính là một chuẩn mực quá ư phong cách, lịch lãm vẫn hết sức quyến rũ.

Cùng với mẫu váy cổ yếm xòe đấy, nếu phụ nữ sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, giày cao gót cùng tông, trang điểm nhẹ nhàng, tóc buông sau lưng… không ẩn vào đâu được, cô nàng chính là một cô tiểu thư kiều diễm.

Hoặc nếu cô nàng chọn áo Đầm xòe chữ a xếp ly đính nút giống angela phương trinh này cho một buổi sự kiện cùng mái tóc thả để xéo vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… các nàng chính là tiểu thư quyến rũ, huyền bí, đầy quyền năng.

Đẹp, hấp dẫn, thanh lịch, Đầm xòe chữ a xếp ly đính nút giống angela phương trinh được lên từ Tuyết mưa, loại vải cực chất, sang trọng càng tôn chiếc mẫu váy hoa đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang đầu gối với độ xòe vừa phải, phần trên ôm gọn body tôn dáng cho bạn gái. Tất cả các chi tiết phom dáng thiết kế giúp chiếc áo tay xòe này mang vẻ kiêu sa, quý tộc, và hễ ai khoác trên mình chiếc váy đầm đẹp nhất này cũng mang vẻ xinh kiêu sang, quý phái.

Nếu phái đẹp bối rối chưa biết kiếm chiếc váy đẹp hàn quốc như thế nào cho vừa hợp với bản thân thì hãy nghĩ đến những chiếc đầm cúp ngực xòe.

Đầm váy xòe luôn là đầm liền thân dễ diện nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các chị em. Đầm xòe họa tiết hoa có rất nhiều biến tấu, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại váy liền đẹp, váy mùa hè đẹp, mẫu váy dài đẹp, mẫu váy hoa đẹp…

Thêm ý nữa váy thời trang nữ tiết lộ với cô gái : hãy diện chiếc đầm xòe tuổi 30, nàng sẽ là một nàng bạch tuyết !

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 85cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-93cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao