Đầm xòe cổ tim tay lở dễ thương

Đầm xòe cổ tim tay lở dễ thương

Đã mua: 209 Đã xem: 136,775
  • Mã sản phẩm: DD9316 (Tạm hết)
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe cổ tim tay lở dễ thương xuất hiện trong bộ sưu tập váy xòe ren mới nhất của thời trang đầm, được may với chất vải sang trọng, tạo nên phong cách cho riêng quý cô.

Đầm xòe cổ tim tay lở dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe cổ tim tay lở dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu lục trong chổ chứa quần áo của mỗi bạn gái thì đều điểm chung đầu tiên có thể nhận thấy là hầu hết đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù nàng theo style nào, làm gì, ở tận đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn cùng sải bước với bạn nữ.

Đầm xòe cổ tim tay lở dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm xòe cổ tim tay lở dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được xem là thứ mua đầm đẹp ở đâu không thể thiếu đối với bạn gái, mang dáng vẻ cá tính, sang trọng cho những nàng nào mặc lên người. Hơn nữa, lựa chọn áo Đầm xòe cổ tim tay lở dễ thương, phái đẹp còn thể hiện vẻ hấp dẫn, quý phái.

Đầm xòe cổ tim tay lở dễ thương - váy xòe ren
Đầm xòe cổ tim tay lở dễ thương - váy xòe ren

Nếu nàng diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này đi du lịch với bóp clout cầm tay màu, giày gót nhọn, mắt kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn nữ chính là một chuẩn mực cực kì phong cách, đỏng đảnh cũng rất nữ tính.

Cũng với mẫu váy đen xòe liền thân đó, nếu cô nàng thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng tông, guốc gót nhọn cùng màu, make up đơn giản, mái tóc thả thướt tha… không tránh vào đâu được, bạn gái chính là một cô bạch tuyết kiều diễm.

Hoặc nếu bạn gái chọn cái Đầm xòe cổ tim tay lở dễ thương này cho một buổi sự kiện với tóc thả để xéo vai, son hồng, mắt đen huyền… các nàng chính là nữ hoàng quyến rũ, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, quyến rũ, thanh lịch, Đầm xòe cổ tim tay lở dễ thương được gia công với , chất vải cực xinh, nổi bật càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền qua gối với tán xòe đúng chuẩn, phần trên ôm trọn body tôn dáng cho cô nàng. Tất cả các chi tiết phom dáng thiết kế khiến áo váy tay lỡ dáng xòe này mang vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và hễ ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ đẹp kiêu sa, quý phái.

Nếu em bối rối chưa biết tìm mẫu xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với bản thân thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là sản phẩm dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô nàng. Váy xòe ren được thiết kế rất đa dạng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xếp ly, váy xếp ly, mua đầm đẹp ở đâu, xem mẫu đầm đẹp

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với cô gái : hãy khoác chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ trở thành một quý cô xinh đẹp !