Đầm xòe cổ trụ phối lưới màu đỏ dễ thương

Đầm xòe cổ trụ phối lưới màu đỏ dễ thương

Đã mua: 620 Đã xem: 564,244
  • Mã sản phẩm: DD4719 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa phối lưới
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe cổ trụ phối lưới màu đỏ dễ thương hiện diện trong bộ sưu tập đầm đuôi cá xòe mới nhất của shop váy đầm, được làm từ chất vải Tuyết mưa phối lưới tốt, tạo nên đẳng cấp cho riêng quý cô.

Đầm xòe cổ trụ phối lưới màu đỏ dễ thương - đầm xòe sát nách
Đầm xòe cổ trụ phối lưới màu đỏ dễ thương - đầm xòe sát nách

Tìm kiếm trong chổ chứa đồ của mỗi bạn gái đều có điểm chung nhất có thể nhìn ra là đa số đều có một vài chiếc váy xòe xếp ly đẹp. Cho dù cô nàng theo trường phái nào, làm gìvà ở đâu thì cái quần ống xòe luôn gắn kết với chị em.

Váy hoa xòe được coi là loại đầm nữ cao cấp không nên thiếu sót đối với bạn nữ, thả dáng thanh lịch, quyến rũ cho những nàng nào khoác nó. Hơn nữa, lựa chọn cái Đầm xòe cổ trụ phối lưới màu đỏ dễ thương, chị em phái đẹp thích thú lột tả nét hấp dẫn, thanh lịch.

Nếu bạn nữ diện áo váy xòe màu đỏ này đi chơi với ví clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một biểu tượng thời trang rất phong cách, trang nhã cũng vô cùng sang trọng.

Cũng với áo đầm đuôi cá xòe đó, nếu cô nàng thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, giày cao gót cùng màu, phấn son nhẹ nhàng, tóc xõa mềm mại… không ẩn vào đâu được, nàng chính là một cô công chúa tráng lệ.

Còn nếu phụ nữ chọn áo Đầm xòe cổ trụ phối lưới màu đỏ dễ thương này cho một buổi dạ hội cùng tóc thả để xéo vai, son đỏ nhạt, mắt đen huyền… chị em thực sự là công chúa hấp dẫn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, sang trọng, tinh tế, Đầm xòe cổ trụ phối lưới màu đỏ dễ thương được gia công với Tuyết mưa phối lưới, chất vải cực đẹp, cao cấp càng khiến chiếc kiểu áo đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm qua gối với kiểu xòe nhẹ, phần trên ôm toàn cơ thể tôn dáng cho nàng. Tất cả các chi tiết kiểu dáng thiết kế khiến chiếc đầm xòe sát nách này cho vẻ kiêu sa, hoàng gia, và bất cứ ai mặc trên mình chiếc kiểu đầm đẹp này đều mang nét xinh kiêu sa, sang trọng.

Nếu bạn nữ lo lắng không biết kiếm kiểu kiểu váy đẹp như nào cho thích hợp với dáng bản thân thì hãy nghĩ đến những chiếc váy xòe xếp ly đẹp.

Quần ống xòe luôn là váy liền dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy hoa xòe có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới mẫu đầm hoa đẹp, mẫu váy hoa đẹp, đầm nữ cao cấp, kiểu áo đầm đẹp…

Thêm ý nữa shop bán váy trắng đẹp tiết lộ cho bạn gái : hãy khoác chiếc váy xòe màu đỏ, nàng sẽ là một nàng công chúa !

Chất liệuTuyết mưa phối lưới
Màu sắcĐỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao