Đầm xòe cut out phối túi màu đen sành điệu

Đầm xòe cut out phối túi màu đen sành điệu

Đã mua: 614 Đã xem: 562,868
  • Mã sản phẩm: DD4803 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa cao cấp
430,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe cut out phối túi màu đen sành điệu đóng góp trong bộ sưu tập đầm xòe dài dự tiệc mới nhất của shop thời trang hàn quốc, làm với loại vải Tuyết mưa cao cấp sang trọng, tạo ra thương hiệu cho riêng bạn.

Đầm xòe cut out phối túi màu đen sành điệu  - đầm xòe đẹp nhất
Đầm xòe cut out phối túi màu đen sành điệu - đầm xòe đẹp nhất

Hầu hết trong nơi cất quần áo của mỗi cô gái thì đều điểm chung trước tiên có thể nhìn ra là hầu hết đều có những chiếc đầm xòe đen. Bất kể chị em theo kiểu nào, làm gìvà ở mãi đâu thì chiếc đầm hoa xòe dễ thương cũng có thể đồng hành với bạn nữ.

Váy xòe liền thân được coi là thứ hình ảnh váy đẹp không thể thiếu sót đối với các nàng, mang dáng vẻ thời trang, nữ tính cho bất cứ ai khoác lên người. Chắc chắn rằng, mặc chiếc Đầm xòe cut out phối túi màu đen sành điệu , phái đẹp thích thú thể hiện được vẻ quyến rũ, thanh lịch.

Nếu nàng diện áo đầm xòe dự tiệc sang trọng này đi chơi cùng ví clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, mắt kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì chị em chính là một chuẩn mực quá ư phong cách, đỏng đảnh vẫn vô cùng nữ tính.

Cũng với áo đầm xòe dài dự tiệc đấy, nếu các nàng thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, giày cao gót cùng màu, phấn son đơn giản, mái tóc buông ngang lưng… không ẩn vào đâu được, cô nàng chính là một nàng tiểu thư quyến rũ.

Còn nếu phụ nữ chọn cái Đầm xòe cut out phối túi màu đen sành điệu này cho đi tiệc cưới với tóc thả để xéo vai, son đỏ thẩm, mắt đen tuyền… nàng thực sự là công chúa lôi cuốn, huyền bí, đầy quyền năng.

Đẹp, lôi cuốn, thanh lịch, Đầm xòe cut out phối túi màu đen sành điệu được may từ Tuyết mưa cao cấp, chất vải cực chất, cao cấp càng tôn chiếc mẫu áo váy đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang gối với độ xòe đúng chuẩn, phần trên ôm toàn body tôn dáng cho bạn nữ. Các các chi tiết form dáng thiết kế khiến áo đầm xòe đẹp nhất này mang vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và hễ ai khoác trên người chiếc mẫu váy dài đẹp này đều mang nét xinh cao sa, quý phái.

Nếu bạn nữ lo lắng chưa biết tìm chiếc váy đẹp mùa đông như thế nào cho vừa hợp với dáng chính mình thì hãy đến với những chiếc đầm xòe đen.

Đầm hoa xòe dễ thương luôn là đầm liền thân dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Váy xòe liền thân được thiết kế rất đa dạng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới váy liền đẹp, xem mẫu đầm đẹp, hình ảnh váy đẹp, mẫu áo váy đẹp…

Thêm điều nữa các shop bán váy đẹp tiết lộ với phái đẹp : hãy mặc chiếc đầm xòe dự tiệc sang trọng, nàng sẽ trở thành một tiểu thư !

Chất liệuTuyết mưa cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 93 cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-72cm, mông: 86-95cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 53kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54kg mặc vừa tuỳ chiều cao