Đầm xòe dập ly tay lỡ nhún bèo màu xanh lá

Đầm xòe dập ly tay lỡ nhún bèo màu xanh lá

Đã mua: 553 Đã xem: 569,389
  • Mã sản phẩm: DD10113 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan chiffon
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe dập ly tay lỡ nhún bèo màu xanh lá hiện diện trong bộ sưu tập váy xòe voan mới nhất của shop áo đầm, ra lò với chất liệu Voan chiffon sang trọng, tạo nên sự tự tin cho riêng mình.

Đầm xòe dập ly tay lỡ nhún bèo màu xanh lá - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe dập ly tay lỡ nhún bèo màu xanh lá - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu tìm trong kho quần áo của mọi cô gái thì đặc điểm trước hết có thể nhìn ra là tất cả đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Dù chị em theo cách mặc nào, làm gì, ở bất kì đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn sát cánh với các nàng.

Váy voan hoa xòe như là món váy đẹp mùa đông không nên thiếu sót đối với bạn nữ, mang dáng vẻ thời trang, nữ tính cho hầu hết nàng nào diện nó. Đặc biệt, mặc áo Đầm xòe dập ly tay lỡ nhún bèo màu xanh lá, bạn gái tự nhiên thể hiện được sự cuốn hút, thanh lịch.

Nếu các nàng diện áo váy trên ôm dưới xòe này dạo phố với bóp clout cầm tay màu, guốc cao gót, kính mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì nàng chính là một fashion icon rất phong cách, thanh lịch mà lại hết sức sang trọng.

Cùng với áo váy xòe voan đó, nếu bạn gái sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, guốc cao gót cùng tông, phấn son đơn giản, mái tóc thả ngang lưng… không tránh vào đâu được, em chính là một cô bạch tuyết kiêu sa.

Còn nếu phái đẹp chọn váy Đầm xòe dập ly tay lỡ nhún bèo màu xanh lá này cho đến sự kiện với tóc thả để lệch vai, son đỏ nhạt, mắt đen tuyền… nàng thực sự là tiểu thư hấp dẫn, huyền bí, đầy quyền năng.

Xinh, hấp dẫn, thanh lịch, Đầm xòe dập ly tay lỡ nhún bèo màu xanh lá được gia công từ Voan chiffon, loại vải cực chất, cao cấp càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền qua gối với tán xòe đúng chuẩn, phần thân ôm trọn cơ thể tôn dáng cho chị em. Mọi thứ các chi tiết form dáng thiết kế giúp chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này cho vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và dù ai diện trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét xinh kiêu sang, quý phái.

Nếu chị em lo lắng chưa biết kiếm cái xem váy đẹp như nào cho phù hợp với bản thân thì hãy đến với những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là sản phẩm dễ dàng mặc nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô nàng. Váy voan hoa xòe có rất nhiều biến tấu, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể liệt kê như đầm xếp ly, váy xếp ly, váy đẹp mùa đông, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với cô gái : hãy diện chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ trở thành một tiểu thư !

Chất liệuVoan chiffon
Màu sắcXanh lá
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 105cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.