Đầm xòe đuôi cá nút bọc xinh như hòa minzy màu vàng

Đầm xòe đuôi cá nút bọc xinh như hòa minzy màu vàng

Đã mua: 589 Đã xem: 569,072
  • Mã sản phẩm: DD19037 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Đũi hq cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe đuôi cá nút bọc xinh như hòa minzy màu vàng góp vui trong bộ sưu tập đầm xòe đỏ mới nhất của đầm thời trang đẹp, hình thành với chất liệu Đũi hq cao cấp tốt, tạo nên phong cách cho riêng mình.

Đầm xòe đuôi cá nút bọc xinh như hòa minzy màu vàng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe đuôi cá nút bọc xinh như hòa minzy màu vàng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Hầu hết trong tủ đồ của mỗi cô gái đều có đặc điểm trước hết có thể nhận ra là tất cả đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Dù cô nàng theo cách ăn mặc nào, làm gì, ở đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể một bên với bạn nữ.

Đầm xòe đuôi cá nút bọc xinh như hòa minzy màu vàng - váy voan hoa xòe
Đầm xòe đuôi cá nút bọc xinh như hòa minzy màu vàng - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được coi là thứ váy nữ tính không nên thiếu sót đối với chị em, mang dáng thời trang, sang trọng cho bất cứ ai mặc lên mình. Chắc chắn rằng, diện chiếc Đầm xòe đuôi cá nút bọc xinh như hòa minzy màu vàng, chị em phái đẹp tự nhiên thể hiện nét quyến rũ, quý phái.

Đầm xòe đuôi cá nút bọc xinh như hòa minzy màu vàng - đầm xòe đỏ
Đầm xòe đuôi cá nút bọc xinh như hòa minzy màu vàng - đầm xòe đỏ

Nếu bạn gái diện áo đầm xòe trễ vai dễ thương này dự tiệc cùng ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, mắt kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn gái chính là một fashionista cực kì phong cách, lịch lãm vẫn hết sức sang trọng.

Cũng với cái váy đen xòe liền thân đấy, nếu bạn gái thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, giày cao gót cùng tông, trang điểm đơn sơ, mái tóc xõa mềm mại… không tránh vào đâu được, em chính là một nàng công chúa quyến rũ.

Còn nếu bạn nữ chọn cái Đầm xòe đuôi cá nút bọc xinh như hòa minzy màu vàng này cho một buổi sự kiện với mái tóc thả để lệch vai, son đỏ nhạt, mắt đen huyền… nàng chính là nữ hoàng hấp dẫn, bí ẩn, đầy quyền năng.

Đẹp, sang trọng, tinh tế, Đầm xòe đuôi cá nút bọc xinh như hòa minzy màu vàng được thiết kế với Đũi hq cao cấp, chất vải cực đẹp, nổi bật càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua đầu gối với kiểu xòe vừa phải, phần trên ôm trọn cơ thể tôn dáng cho chị em. Tất cả các yếu tố form dáng thiết kế khiến áo váy tay lỡ dáng xòe này mang vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và bất cứ ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét xinh kiêu kỳ, sang trọng.

Nếu cô nàng bối rối chưa biết lựa chọn chiếc xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với dáng bản thân thì hãy đến với những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là thứ đồ dễ diện nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô gái. Đầm xòe đỏ có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới đầm xếp ly, váy xếp ly, váy nữ tính, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo bật mí với nàng : hãy diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ trở thành một nàng công chúa !

Chất liệuĐũi hq cao cấp
Màu sắcVàng
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 92cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 96cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao