Đầm xòe gấm hoa hồng tay con phối ren màu đỏ

Đầm xòe gấm hoa hồng tay con phối ren màu đỏ

Đã mua: 366 Đã xem: 332,685
  • Mã sản phẩm: DD19346 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Gấm phối ren cao cấp
190,000 VNĐ 490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe gấm hoa hồng tay con phối ren màu đỏ nằm trong bộ sưu tập váy dạ xòe mới nhất của thời trang đầm, được may với chất liệu Gấm phối ren cao cấp tốt, tạo ra style cho riêng bạn.

Đầm xòe gấm hoa hồng tay con phối ren màu đỏ - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe gấm hoa hồng tay con phối ren màu đỏ - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm kiếm trong kho quần áo của các chị em phụ nữ thì đều đặc điểm trước tiên có thể nhìn ra là hầu hết đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù cô nàng theo style nào, làm gìvà ở nơi nào thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể sát cánh với nàng.

Váy voan hoa xòe được xem là loại những kiểu váy đẹp không thể thiếu đối với phái đẹp, tôn vẻ đường nét, quyến rũ cho hầu hết nàng nào khoác lên người. Đặc biệt, khoác áo Đầm xòe gấm hoa hồng tay con phối ren màu đỏ, cô nàng còn thể hiện nét lôi cuốn, thanh lịch.

Nếu các nàng diện áo váy trên ôm dưới xòe này đi du lịch cùng ví clout cầm tay màu, giày cao gót, mắt kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì chị em chính là một fashion icon rất phong cách, lịch lãm mà vẫn vô cùng xinh xắn.

Cũng với mẫu váy dạ xòe đó, nếu nàng sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, giày gót nhọn cùng tông, make up đơn giản, tóc xõa sau lưng… không ẩn vào đâu được, bạn nữ chính là một nàng công chúa kiều diễm.

Hoặc nếu phụ nữ chọn chiếc Đầm xòe gấm hoa hồng tay con phối ren màu đỏ này cho đến dạ hội cùng tóc thả để lệch vai, son đỏ thẩm, mắt đen huyền… các nàng thực sự là công chúa lôi cuốn, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, hấp dẫn, thanh lịch, Đầm xòe gấm hoa hồng tay con phối ren màu đỏ được thiết kế từ Gấm phối ren cao cấp, chất vải cực xinh, cao cấp càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang gối với kiểu xòe vừa phải, phần thân ôm gọn cơ thể tôn dáng cho bạn nữ. Mọi thứ các yếu tố phom dáng thiết kế giúp áo đầm xòe trễ vai dễ thương này mang vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và hễ ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ đẹp cao kỳ, sang trọng.

Nếu cô nàng lo lắng chưa biết lựa chọn cái xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với mình thì hãy để ý những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là đầm liền thân dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các chị em. Váy voan hoa xòe được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới đầm xếp ly, váy xếp ly, những kiểu váy đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo bật mí với bạn gái : hãy diện chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ trở thành một nàng công chúa !

Chất liệuGấm phối ren cao cấp
Màu sắcNhư hình
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size SDài 94cm, Ngực: 84-88cm, eo: 62-66cm, mông: 84-88cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 48kg tùy chiều cao.
Size MDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.