Đầm xòe gấm hoa tay con phối ren dễ thương

Đầm xòe gấm hoa tay con phối ren dễ thương

Đã mua: 389 Đã xem: 354,015
  • Mã sản phẩm: DD19345 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Gấm phối ren cao cấp
190,000 VNĐ 490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe gấm hoa tay con phối ren dễ thương nằm trong bộ sưu tập váy xòe dài qua gối mới nhất của xem đầm thời trang, hình thành từ chất Gấm phối ren cao cấp tốt, tạo ra sự tự tin cho riêng nàng.

Đầm xòe gấm hoa tay con phối ren dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe gấm hoa tay con phối ren dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm kiếm trong nơi cất quần áo của mọi chị em thì đặc điểm nhất có thể nhìn ra là phần đồng đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể nàng theo phong cách nào, làm gìvà ở tận đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn sát cánh với chị em phụ nữ.

Váy voan hoa xòe chính là thứ váy hè đẹp không thể thiếu sót đối với chị em, mang dáng vẻ cá tính, quyến rũ cho hầu hết chị em nào diện lên người. Chắc chắn rằng, mặc cái Đầm xòe gấm hoa tay con phối ren dễ thương, bạn gái còn thể hiện được sự lôi cuốn, đẳng cấp.

Nếu phụ nữ diện áo váy trên ôm dưới xòe này đi du lịch cùng bóp clout cầm tay màu, guốc cao gót, kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một fashionista rất phong cách, trang nhã cũng vô cùng quyến rũ.

Cùng với cái váy xòe dài qua gối đó, nếu các nàng thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi cùng màu, guốc gót nhọn cùng màu, trang điểm đơn giản, kiểu tóc xõa sau lưng… không ẩn vào đâu được, cô nàng chính là một nàng bạch tuyết quyến rũ.

Hoặc nếu phái đẹp chọn váy Đầm xòe gấm hoa tay con phối ren dễ thương này cho đi dạ hội cùng tóc thả để xéo vai, son đỏ, mắt đen tuyền… nàng chính là nữ hoàng gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền quý.

Đẹp, hấp dẫn, thanh lịch, Đầm xòe gấm hoa tay con phối ren dễ thương được sản xuất từ Gấm phối ren cao cấp, loại vải cực xinh, cao cấp càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang gối với dáng xòe nhẹ, phần trên ôm toàn body tôn dáng cho các nàng. Tất cả các chi tiết form dáng thiết kế khiến áo đầm xòe trễ vai dễ thương này mang vẻ đài các, hoàng gia, và cho dù ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ đẹp kiêu kỳ, quý phái.

Nếu phái đẹp lo lắng chưa biết chọn lựa kiểu xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với dáng bản thân thì hãy nghĩ đến những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là váy liền dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Váy voan hoa xòe có khá nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xếp ly, váy xếp ly, váy hè đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với phái đẹp : hãy mặc chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ là một nàng công chúa !

Chất liệuGấm phối ren cao cấp
Màu sắcNhư hình
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size SDài 94cm, Ngực: 84-88cm, eo: 62-66cm, mông: 84-88cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 48kg tùy chiều cao.
Size MDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.