Đầm xòe gấm trễ vai hoa màu như hình ảnh thật

Đầm xòe gấm trễ vai hoa màu như hình ảnh thật

Đã mua: 184 Đã xem: 140,109
  • Mã sản phẩm: DD19262 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải Gấm Thêu Hoa cao cấp
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe gấm trễ vai hoa màu như hình ảnh thật núp trong bộ sưu tập đầm xòe phối ren mới nhất của các shop thời trang, ra lò với chất liệu Vải Gấm Thêu Hoa cao cấp sang trọng, tạo ra mẫu đầm cho riêng nàng.

Đầm xòe gấm trễ vai hoa màu như hình ảnh thật - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe gấm trễ vai hoa màu như hình ảnh thật - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu khám phá trong kho quần áo của mỗi bạn nữ đều có đặc điểm trước tiên có thể nhận thấy là hầu hết đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ bạn nữ theo mốt nào, làm gìvà ở đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn gắn kết với chị em.

Váy voan hoa xòe chính là thứ mẫu váy liền đẹp không nên thiếu sót đối với phái đẹp, mang dáng vẻ thanh lịch, duyên dáng cho bất cứ ai mặc lên mình. Chắc chắn rằng, mặc cái Đầm xòe gấm trễ vai hoa màu như hình ảnh thật, bạn nữ thích thú bày tỏ vẻ quyến rũ, đẳng cấp.

Nếu phụ nữ diện cái váy trên ôm dưới xòe này đi du lịch cùng bóp clout cầm tay màu, giày cao gót, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì nàng chính là một chuẩn mực cực kì phong cách, trang nhã cũng hết sức quyến rũ.

Cùng với mẫu đầm xòe phối ren đó, nếu các nàng thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng màu, guốc gót nhọn cùng màu, make up nhẹ nhàng, kiểu tóc buông ngang lưng… không ẩn vào đâu được, em chính là một nàng công chúa kiêu sa.

Còn nếu bạn nữ chọn cái Đầm xòe gấm trễ vai hoa màu như hình ảnh thật này cho đến dự tiệc với tóc thả để xéo vai, son đỏ nhạt, mắt đen tuyền… phái đẹp chính là nữ hoàng lôi cuốn, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, quyến rũ, tinh tế, Đầm xòe gấm trễ vai hoa màu như hình ảnh thật được sản xuất từ Vải Gấm Thêu Hoa cao cấp, chất vải cực xinh, sang trọng càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền qua đầu gối với kiểu xòe nhẹ, phần thân ôm toàn cơ thể tôn dáng cho nàng. Mọi thứ các yếu tố phom dáng thiết kế khiến chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này cho vẻ đài các, hoàng gia, và dù ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ xinh kiêu kỳ, quý phái.

Nếu bạn nữ bối rối chưa biết tìm chiếc xem váy đẹp như nào cho phù hợp với dáng bản thân thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là item dễ mặc nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các chị em. Váy voan hoa xòe có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như đầm xếp ly, váy xếp ly, mẫu váy liền đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo bật mí với chị em phụ nữ : hãy mặc chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ thành một thiên sứ !

Chất liệuVải Gấm Thêu Hoa cao cấp
Màu sắcMàu như hình ảnh thật
SizeM
Xuất xứViệt Nam
Size MChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 68-70cm, mông: 85-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 53kg tùy chiều cao.